Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Klopp: “Liverpool cần Arsenal và Man City sảy chân”

Thể thao 25/04/2024 - 16:44

Trả lời phỏng vấn với Click Liverpool sau thất bại trước Everton, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có nhiều chia sẻ về cuộc đua vô địch Premier League hiện tại.

Rạng sáng nay, Liverpool bất ngờ để thua 0-2 trong chuyến làm khách tới sân Goodison Park của đại kình địch cùng thành phố Everton ở trận đá bù vòng 29 Premier League. 

Hai pha lập công được ghi bởi Jarrad Branthwaite và Dominic Calvert-Lewin khiến The Kop “hụt hơi” trong cuộc đua vô địch với Arsenal cũng như Manchester City bởi sau trận đấu này, Lữ Đoàn Đỏ đã chính thức bị đội đầu bảng Arsenal nối dài cách biệt lên thành 3 điểm, thậm chí đoàn quân Klopp còn có thể đánh mất vị trí thứ 2 nếu Man City đánh bại Brighton & Hove Albion rạng sáng mai. 

Bình luận trên Liverpool Click, HLV Klopp thừa nhận đội nhà đã không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngai vàng nước Anh mùa này. 

  • Cay đắng, những đối thủ truyền kiếp phá nát tham vọng của Liverpool

  • Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Liverpool trong trận thua Everton

“Tôi chưa thể kết luận điều gì bởi chúng tôi vẫn còn cơ hội. Chúng tôi cần giành chiến thắng các trận đấu còn lại, ”, Klopp nói. “Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như hôm nay, thậm chí suất dự Champions League mùa sau cũng chưa an toàn, toàn đội cần cải thiện phong độ ngay lập tức”. 

Klopp: “Liverpool cần Arsenal và Man City sảy chân” - ảnh 1

 Klopp thất vọng sau trận thua của Liverpool trước Everton. 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng gửi lời xin lỗi đến CĐV Liverpool sau thất bại đầu tiên tại Derby Merseyside trên sân Goodison Park kể từ tháng 10/2010. 

“Không phải trận đấu nào toàn đội cũng thi đấu tốt nhất. Tôi rất xin lỗi vì màn trình diễn hôm nay”, Klopp nói thêm. “Đã rất lâu rồi chúng tôi mới thua trên sân bóng này, tôi rất tiếc vì điều đó”. 

Sau thất bại trước Everton, Liverpool có 2 ngày nghỉ trước khi tiếp tục hành quân tới sân Olympic London của West Ham United cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 Premier League diễn ra vào tối thứ 7 tới.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:12 25/04/2024