Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kích mi dài tự nhiên với bí quyết ai cũng làm được

Phái đẹp 01/12/2022 - 19:27

Phương pháp từ thiên nhiên có thể giúp bạn sở hữu đôi mi dài cực nhanh chóng

Sở hữu hàng lông mi như vậy, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng nhiều về việc phải make up ra sao để mặt mình không bị nhạt nhòa, kém xinh đẹp. Đó cũng là lí do vì sao rất nhiều bạn gái hiện nay tìm đến những phương pháp “kích” mi nhanh chóng như nối mi, đeo mi giả hoặc quen thuộc nhất là dùng mascara. Tuy nhiên đó đều chỉ là biện pháp tạm thời nếu chưa muốn nói đến những mặt hại mà chúng có thể gây nên cho hàng mi thật của bạn. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ có hàng mi tự nhiên dày và dài chẳng kém khi dùng mi giả? Hãy cùng tham khảo một vài tips “kích” mi vô cùng lành tính và hiệu quả dưới đây nhé!

ADVERTISEMENT

Mi dài với vitamin E

Kích mi dài tự nhiên với bí quyết ai cũng làm được - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bạn có thể giúp mi dài với vitamin E và dầu dừa.

Chuẩn bị

3 viên nang vitamin E

2 thìa canh dầu dừa

Video đang HOT

1 lọ mascara đã hết, rửa sạch

Bát và thìa

Trích lấy dung dịch bên trong vitamin E và trộn với dầu dừa, khuấy đều cho đến khi hòa tan, thu được hỗn hợp đồng nhất.

Lấy giấy sạch, quấn thành hình phễu và đổ dung dịch vào lọ mascara rỗng và đ.ập nắp lại.

Cho lọ dung dịch bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng

Rửa sạch mặt, để những bụi bẩm bám trên mi được gột sạch.

Lấy cây mascara chuốt lên mi 3 – 5 lần để lông mi thấm đều hỗn hợp.

Lưu lại hỗn hợp đến sáng và rửa lại bằng nước lạnh.

Lưu ý:

Sử dụng dung dịch vào buổi tối trước khi đi ngủ và sử dụng hàng ngày. Sau 1 tuần bạn sẽ bất ngờ về độ dài và cong vút của hàng mi.

Bí quyết giúp bạn sấy tóc chuyên nghiệp không bị hư hỏng

Chọn đúng kiểu/nhiệt độ máy sấy

Kích mi dài tự nhiên với bí quyết ai cũng làm được - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Điều chỉnh đúng nhiệt độ máy sấy tóc giúp không bị hư hỏng nặng.

Để có được một mái tóc cũng như kiểu tóc hoàn hảo, các lọn tóc vào đúng nếp bạn luôn cần có những dụng cụ làm tóc thật tốt, và quan trọng nhất là một chiếc máy sấy chuyên nghiệp. Đây là một thông số trên máy sấy mà bạn cần chú ý:

Công suất (wat): Số càng cao thì luồng khí nóng càng mạnh. Các chuyên gia tạo kiểu tóc khuyên bạn, số wat ít nhất phải đạt 1800 để tránh cho tóc không bị xơ rối khi sấy. Và nếu bạn có một mái tóc dài và dày thì bạn sẽ cần một chiếc máy sấy đạt mức 2000 wat.

Trọng lượng: Không nên dùng máy sấy quá nặng vì chúng có thể khiến bạn cảm thấy mỏi tay khi sử dụng.

Điều chỉnh nhiệt độ: Quan trọng là bạn cần điều chỉnh nhiệt độ nóng/lạnh khi sấy tóc để tóc nhanh khô mà không bị rối hay hư tổn. Sẽ tốt hơn cho bạn nếu chiếc máy sấy bạn chọn có nút điều chỉnh nhiệt độ tức thì giúp cho dòng khí nóng trở nên dễ điều khiển hơn.

ADVERTISEMENT

Lược chải tóc

Hình dáng và kiểu lược mà bạn chọn cũng đóng vai trò quyết định đến dáng tóc của bạn sau khi được sấy khô. Nếu bạn muốn tạo kiểu hay uốn xoăn để mái tóc thêm bồng bềnh thì nên chọn lược tròn với các răng xen kẽ nhau. Tùy theo kích cỡ sóng tóc mà bạn có thể lựa chọn lược răng thưa hoặc răng dày. Còn nếu như bạn muốn chải tóc thẳng mượt mà thì một chiếc lược to bè, mái chèo sẽ phù hợp với bạn hơn. Vừa sấy tóc vừa kết hợp chải lọn để tóc lên dáng và vào nếp nhanh hơn, nhưng bạn cũng nên chú ý, chỉ dùng lược chải khi tóc đã gần khô, không thì tóc sẽ rất dễ bị rụng và chẻ ngọn.

Áp dụng sản phẩm dưỡng tóc trước khi sấy khô

Việc sử dụng các sản phẩm cho tóc trước khi làm khô sẽ giúp tóc bạn vào nếp và giữ dáng lâu hơn. Để tóc vào nếp được thẳng mượt thì trước khi sấy, hãy thoa lên tóc một lượng serum giữ nếp cho tóc. Đối với một mái tóc mỏng, tuyệt đối không thoa serum lên phía gốc tóc mà chỉ thoa lên phần giữa tóc đến đuôi tóc thôi. Sau đó, bạn bắt đầu sấy từ gốc tóc, dùng ngón tay chải và kéo lọn tóc dựng lên so với da dầu, việc này tạo cho mái tóc cảm giác dày và bồng bềnh hơn. Bạn chỉ cần sấy tóc đến khi tóc khô gần hết (khoảng 80%) còn lại nên để tóc khô tự nhiên là tốt nhất.

Bí quyết giúp bạn đẹp mà không cần trang điểm Ghi nhớ bí quyết dưới đây bạn sẽ đẹp lên trông thấy dù không trang điểm nhiều. Chải chuốt lông mày gọn gàng Ảnh minh họa. Các bạn gái đừng bao giờ coi nhẹ tầm quan trọng của lông mày trên gương mặt nhé. Hàng lông mày có...

Chia sẻ