Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không chỉ Wuthering Waves, game thủ Việt đang phải “bỏ lỡ” rất nhiều bom tấn gacha đình đám mới (Phần I)

Game 19/04/2024 - 22:26

Năm 2024 đang mang tới rất nhiều siêu phẩm đáng chú ý của dòng game gacha.

Có lẽ, việc tựa game Wuthering Waves không được phát hành chính thức ở thị trường trong nước đã trở thành sự tiếc nuối lớn đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Không thể phủ nhận, các tựa game gacha nhập vai thế giới mở như vậy đang trở thành xu hướng và được người chơi hết sức chú ý. Thế nhưng, so với thế giới thì chúng ta đang phải chịu thiệt thòi và bỏ lỡ nhiều bom tấn hơn mức tưởng tượng.

Chính vì vậy, bài viết này sẽ cùng độc giả điểm mặt thêm nhiều siêu phẩm đình đám khác, thuộc dòng game gacha được hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2024. Dù chưa được đề cập phát hành ở Việt Nam, song chúng đang dễ dàng “làm mưa làm gió” trên mọi BXH lớn nhỏ của thị trường game quốc tế.

Arknights: Endfield

Arknights: Endfield được dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm 2024. Tựa game này là phiên bản phụ của trò chơi Arknights nổi tiếng. Tại đây, game thủ sẽ được dấn thân vào Talos-II - một thế giới nguy hiểm đầy rẫy những thảm họa và rủi ro. Nhiệm vụ cần làm chính là khám phá thế giới hoang sơ này cùng với một nhóm người điều hành Endfield Industries để làm sáng tỏ bí ẩn mà NPH ẩn giấu.

Không chỉ Wuthering Waves, game thủ Việt đang phải “bỏ lỡ” rất nhiều bom tấn gacha đình đám mới (Phần I) - ảnh 1

Lấy bối cảnh hậu tận thế quen thuộc, Arknights: Endfield được kỳ vọng rất cao sẽ trở nên phổ biến như phiên bản gốc Arknights trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, tiến độ phát triển của game vẫn còn rất chậm và gặp nhiều vấn đề khó khăn.

Sword of Convallaria

Đây là bom tấn được đặt nhiều tâm huyết nhất của XD Entertainment Pte, dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2024. Sword of Convallaria kể về Iria - một quốc gia nhỏ đang phải đối mặt với các cuộc nội chiến từ các phe phái phức tạp. Ở đó, các game thủ sẽ cần khéo léo thu thập và huấn luyện đội ngũ lính đánh thuê, tùy chỉnh đội hình, sử dụng chiến lược giao tranh để cứu Iria khỏi “thù trong giặc ngoài”.

Không chỉ Wuthering Waves, game thủ Việt đang phải “bỏ lỡ” rất nhiều bom tấn gacha đình đám mới (Phần I) - ảnh 2

Sword of Convallaria sở hữu nội dung đầy phức tạp và lôi cuốn. Hệ thống nhân vật, phe phái trong trò chơi này cũng vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi game thủ phải nghiền ngẫm kỹ càng mới có thể nắm bắt rõ mạch truyện chính. Dù không sở hữu nhiều màn “đánh đấm” đã mắt, xong bom tấn này vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ lối chơi Turn-Based cùng đồ họa pixel 2D độc đáo.

Duet Night Abyss

Đây là một sản phẩm từ Hero Games. Trước đó, Duet Night Abyss được đánh giá là khá giống Genshin Impact khi có mo-tip nhân vật và cốt truyện tương đồng. Trong tựa game này, người chơi sẽ được lựa chọn và nhập vai vào hai nhân vật chính với số phận khác biệt. Từ đó, hành trình du ngoạn ở đảo Purgatorio sẽ được mở ra, trở thành tiền đề quan trọng để giúp NVC tìm kiếm và khám phá sự thật về số phận của chính mình.

Không chỉ Wuthering Waves, game thủ Việt đang phải “bỏ lỡ” rất nhiều bom tấn gacha đình đám mới (Phần I) - ảnh 3

Tuy nhiên, Duet Night Abyss có hệ thống chiến đấu thực sự “đã mắt” khi có thể luân chuyển linh hoạt cận chiến và giao tranh tầm xa. Hệ thống vũ khí của trò chơi này vì vậy cũng cực kỳ đa dạng, mở ra vô số combo chiến đấu đẹp mắt để nâng tầm trải nghiệm của cả những game thủ khó tính nhất.

Project Mugen

Không chỉ Wuthering Waves, game thủ Việt đang phải “bỏ lỡ” rất nhiều bom tấn gacha đình đám mới (Phần I) - ảnh 4

Tựa game này được xem là đối trọng của Zenless Zone Zero - sản phẩm mới nhất của miHoYo khi sở hữu lối chơi và hệ thống đồ họa tương đồng. Theo những thông tin ban đầu thì Project Mugen có phong cách nhập vai đô thị kiểu hiện đại. Trò chơi được phát triển bởi studio Naked Rain, một đơn vị con của NetEase. Project Mugen sẽ có mặt trên các nền tảng PlayStation 5, PC, Android và iOS, tức bao quát gần như mọi nền tảng game phổ biến hiện tại, trừ Xbox.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/khong-chi-wuthering-waves-game-thu-viet-dang-phai-bo-lo-rat-nhieu-bom-tan-gacha-dinh-dam-moi-phan-i-1932404181218062.htm