Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoảnh khắc hot nhất bóng đá xứ Hàn: Son Heung-min dang tay ôm chầm Lee Kang-in, bao giận hờn như tan biến!

Nhà đất 28/03/2024 - 09:58

Chỉ bằng một hành động này, fan hiểu rằng Son Heung-min và Lee Kang-in đã không còn bất kỳ khúc mắc nào.

Vụ lùm xùm ẩu đả giữa Son Heung-min và Lee Kang-in từng là chủ đề gây chấn động làng thể thao Hàn Quốc một thời gian dài. Ở đợt tập trung lần này, truyền thông đặc biệt chú ý đến màn hội ngộ của cả hai. Tuy nhiên, vì trở về khác thời điểm, cả hai không có nhiều tương tác với nhau.

Tuy nhiên, ở trận đấu giữa Hàn Quốc và Thái Lan diễn ra mới đây, bô đôi ngôi sao này đã có khoảnh khắc gây sốt. Theo đó vào đầu hiệp 2, Kang-in có tình huống dọn gỗ cho Son Heung-min ghi bàn. Ngay lập tức, tiền vệ 23 tuổi chạy về phía người đàn anh để ăn mừng.

Khoảnh khắc hot nhất bóng đá xứ Hàn: Son Heung-min dang tay ôm chầm Lee Kang-in, bao giận hờn như tan biến! - ảnh 1
Khoảnh khắc hot nhất bóng đá xứ Hàn: Son Heung-min dang tay ôm chầm Lee Kang-in, bao giận hờn như tan biến! - ảnh 2

Khoảnh khắc Son Heung-min và Lee Kang-in ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Thái Lan. Ảnh: MK, Osen

Phía đối diện, Son cũng dang rộng hai tay để ôm chặt người đàn anh. Khoảnh khắc này lập tức được netizens xứ Hàn chia sẻ một cách chóng mặt. Nhiều người cảm thấy yên tâm, cho rằng điều này đã chứng minh cả hai đã hoàn toàn bình thường trở lại.

"Mọi tranh cãi đã tan biến. Thật vui khi thấy hai ngôi sao của tuyển Hàn Quốc hàn gắn lại", một người bình luận.

"Họ giờ sẽ lại trở thành một bộ đôi khiến các đối thủ phải dè chừng", tài khoản khác cho hay.

Sau khi trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía tuyển Hàn Quốc, cả hai tiếp tục dành cho nhau những cái ôm trong lúc đến ăn mừng cùng khán giả. "Lâu lắm tôi mới được ôm Kang-in. Cậu ấy thật tuyệt", Son chia sẻ.

Khoảnh khắc hot nhất bóng đá xứ Hàn: Son Heung-min dang tay ôm chầm Lee Kang-in, bao giận hờn như tan biến! - ảnh 3

Cái ôm sau trận của Son Heung-min và Lee Kang-in

Loạt trận quốc tế kết thúc, Son Heung-min và Lee Kang-in sẽ trở về châu Âu trong hôm nay (27/3) để chuẩn bị cho loạt trận vào cuối tuần này.

Theo Yonhap, vụ xô xát trong nội bộ đội tuyển Hàn Quốc diễn ra vào ngày 6/2, trước thềm trận bán kết Asian Cup 2023 với Jordan. Sau giờ ăn tối, nhóm 3 cầu thủ trẻ, bao gồm Lee Kang-in, muốn đi chơi bóng bàn.

Tuy nhiên, Son Heung-min không đồng tình và dẫn tới va chạm với Lee Kang-in. Một số nguồn tin tiết lộ Kang-in đã vung tay đấm vào mặt người đàn anh. Trong nỗ lực lao vào can ngăn, một đồng đội vô tình làm Son bị chấn thương tay.

Vụ việc bị tờ The Sun phanh phui vào ngày 14/2 gây chấn động làng thể thao Hàn Quốc. Kang-in hứng chịu nhiều chỉ trích sau vụ việc, thậm chí bị một số nhãn hàng quay lưng. Kang-in sau đó đã xin lỗi Son cũng như những đồng đội khác tại tuyển. Trong lần tập trung này, HLV Hwang Sun-hong vẫn quyết định triệu tập Son Heung-min lẫn Lee Kang-in. Cả hai lần lượt trở về Hàn Quốc vào hôm 18 và 19/3 vừa qua.