Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khám phá hiệu quả trong nước giặt đồ lót Sollina

Đời sống 29/03/2024 - 01:14

Nước giặt đồ lót Sollina là loại nước giặt có công thức chuyên biệt giúp làm sạch đồ lót, hạn chế nấm khuẩn, không chứa chất tẩy rửa mạnh nên sẽ không gây khô xơ hay sờn màu vải quần, bảo vệ vùng cô bé an toàn.

Đồ lót là thứ đồ tiếp xúc trực tiếp hằng ngày với vùng kín cũng là loại đồ chứa nhiều chất cặn và ẩn chứa nhiều vi khuẩn liên quan đến sức khỏe vùng kín, nếu không được làm sạch đúng cách sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nấm khuẩn phát triển, gây hại lên vùng kín. Chính vì vậy, việc làm sạch quần lót là việc làm không thể thiếu trong quá trình bảo vệ sức khỏe Để làm sạch quần lót hiệu quả, chị em cần sử dụng một loại nước giặt chuyên dụng riêng.

Khám phá hiệu quả trong nước giặt đồ lót Sollina - ảnh 1

Nước giặt Sollina là nước giặt chuyên dụng dành cho đồ lót với thành phần được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý. Nước giặt hỗ trợ làm sạch các vết dâu, dịch tiết phụ khoa,.. bám dính trên đồ lót trong ngày nhờ công nghệ enzyme sinh học tiên tiến, phân tách các vết bẩn gốc protein mà không cần sử dụng đến các chất tẩy rửa mạnh khiến quần lót bị khô xơ, sờn vải. 

Khám phá hiệu quả trong nước giặt đồ lót Sollina - ảnh 2

Khác với các loại bột giặt thông thường, nước giặt đồ lót Sollina có khả năng diệt đến 99% nấm khuẩn phát triển trong đồ lót nhờ hoạt chất của Oliu. Giặt sạch sâu hơn, loại bỏ các tác nhân gây ra viêm nhiễm vùng kín mà mắt thường không thể nhìn thấy được. 

Khám phá hiệu quả trong nước giặt đồ lót Sollina - ảnh 3

Công nghệ Micro Nano giúp khử mùi hôi cũ và lưu hương nước hoa thơm dịu trên quần lót sau mỗi lần giặt, có hai mùi hương cho chị em thoải mái lựa chọn: Màu vàng - hương hoa cỏ trung tính và màu hồng - hương vani ngọt dịu. Với dạng gel lỏng dễ hoà tan cùng công nghệ bọt mềm - giảm tải lượng bọt sinh ra nên khi sử dụng chị em không sợ bị khô, kích ứng hay nổi mẩn da tay đâu nha. 

Khám phá hiệu quả trong nước giặt đồ lót Sollina - ảnh 4

Có 2 cách giặt để làm sạch đồ lót với nước giặt Sollina: 

Cách 1: Giặt trực tiếp

- Làm ẩm quần lót với nước ấm 

- Pump trực tiếp 2 pump nước giặt và đáy quần chip

- Vò và xả lại với nước cho đến khi sạch bọt

Cách 2: Giặt ngâm

- Làm ẩm quần lót với nước ấm

- Pump trực tiếp nước giặt và đáy quần, sau đó xả nước ngâm trong vòng 10-15’ để các hoạt chất của nước giặt thấm sâu vào từng sợi vải

- Vò và xả lại với nước cho đến khi sạch bọt

- Sau khi giặt xong cần treo ở nơi khô ráo và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.