Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khả năng Mourinho dẫn dắt Ronaldo lớn dần

Chuyện lạ 28/03/2024 - 07:28

HLV Jose Mourinho thừa nhận có thể đảm nhận công việc huấn luyện ở Saudi Arabia.

Khả năng Mourinho dẫn dắt Ronaldo lớn dần - ảnh 1

Mourinho có thể tới làm việc ở Saudi Arabia.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Jose Mourinho khẳng định: "Tôi đã sẵn sàng để bắt đầu lại. Tôi không cần nghỉ ngơi hay suy nghĩ gì cả. Tôi đã sẵn sàng. Nhưng tôi không muốn lựa chọn sai lầm. Tôi phải kiên nhẫn. Mục tiêu của tôi là tái xuất vào mùa hè năm nay”.

"Cristiano Ronaldo tiên phong mở cánh cửa tới Saudi Arabia. Trở thành HLV của một câu lạc bộ ở Saudi Pro League? Không có chuyện gì là không thể. Tôi từng nhận một lời đề nghị quan trọng từ Saudi Arabia, nhưng từ chối vì khi ấy còn cam kết với AS Roma", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói thêm.

Al Nassr được cho là sẽ sa thải HLV Luis Castro sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Khả năng ông Castro tại vị rất thấp, sau khi CLB bị loại khỏi AFC Champions League và gần như không cơ hội đua tranh chức vô địch Saudi Pro League mùa này.

Mourinho là ứng viên số một của ban lãnh đạo Al Nassr. Quỹ Đầu Tư Công Saudi Arabia (PIF) từng liên hệ với Mourinho vào năm ngoái, và được chính "Người đặc biệt" xác nhận. Mourinho sau đó cam kết tương lai với AS Roma, để rồi bị sa thải vào đầu năm nay.

Tháng trước, Mourinho tới Saudi Arabia để tham dự sự kiện F1 Grand Prix, cũng như theo dõi trận boxing giữa Anthony Joshua và Francis Ngannou.

Theo Goal, Mourinho cũng gặp Yasser Al-Rumayyan, Chủ tịch Quỹ Đầu Tư Công (PIF), và Turki Al-Sheikh, Bộ trưởng Giải trí Tổng hợp Saudi Arabia. Tại đây, họ được cho là đã thảo luận về cuộc sống ở Saudi Arabia và khả năng Mourinho trở lại công việc huấn luyện.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...