Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Kết quả đó chính là điều mà các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier không có"

Thể thao 21/04/2024 - 23:28

Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam đang dần tìm thấy sự khởi sắc với những kết quả tích cực mới đây đến từ đội U23.

Tiếp quản đội U23 từ HLV Philippe Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi dẫn dắt các cầu thủ giành 2 chiến thắng liên tiếp trước U23 Kuwait và U23 Malaysia, qua đó trở thành đội Đông Nam Á đầu tiên giành quyền vào tứ kết giải châu lục.

Nhận định về những thành công bước đầu của U23 Việt Nam sau khi chia tay "Phù thủy trắng", nhà báo Trương Anh Ngọc có bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: ", dẫn đến sự ra đi không thể tránh khỏi của ông.

U23 Việt Nam đang có những kết quả tích cực dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: VFF.

  • "Top 4? U23 Việt Nam đừng ảo tưởng nữa"

  • Báo Malaysia dùng 1 từ để nói về sức mạnh của U23 Việt Nam

Những gì đã xảy ra trong một năm đó, với một cuộc trẻ hóa toàn diện đội tuyển quốc gia, cũng như những gì đã thấy ở sự khởi đầu của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2024, cho thấy việc tạo ra những đội tuyển trẻ và đội tuyển Việt Nam từ lứa cầu thủ trẻ hiện có kết hợp với lứa cầu thủ có kinh nghiệm đã giành nhiều danh hiệu dưới thời HLV Park Hang-seo là không hề đơn giản.

Khúc quanh của nền bóng đá Việt Nam ở thời hậu HLV người Hàn Quốc cũng như sự non kinh nghiệm và chênh lệch quá lớn về chất lượng giữa các lứa trẻ đã tạo áp lực rất lớn với HLV Hoàng Anh Tuấn và vị HLV sẽ kế nhiệm ông Troussier tới đây".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 12:45 21/04/2024