Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thua tan nát, Ten Hag vẫn tôn trọng “tội đồ”

Thể thao 07/05/2024 - 18:13

Trả lời phỏng vấn với Manchester World sau thất bại trước Crystal Palace, HLV Erik ten Hag của Manchester United dành lời ngợi ca cho trung vệ Jonny Evans.

Rạng sáng nay, Man United bất ngờ nhận thất bại 0-4 trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Palace ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League. 

Trong đó bộ đôi trung vệ Casemiro và Evans là hai trong những cầu thủ chơi tệ nhất trận khi 3/4 bàn thua mà Quỷ Đỏ phải nhận đều bắt nguồn từ các sai lầm đáng trách của 2 cầu thủ này. 

Thua tan nát, Ten Hag vẫn tôn trọng “tội đồ” - ảnh 1

 Evans (phải) có trận đấu thảm họa trước Palace. 

  • Thua Palace, Man United thiết lập kỷ lục tồi tệ

  • Man United tìm thấy Carrick mới ở đội trẻ

Dù vậy ở buổi phỏng vấn sau trận, HLV Ten Hag tiết lộ ông vẫn dành “sự tôn trọng đặc biệt” cho Evans bởi ngôi sao người Bắc Ireland đã chấp nhận đá chính ngay từ đầu dù mới bình phục chấn thương nhằm giúp đỡ đội bóng trong bối cảnh 5 trung vệ khác trong đội hình là Harry Maguire, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Willy Kambwala cũng như Victor Lindelof không thể thi đấu vì các vấn đề thể trạng khác nhau. 

“Ban đầu các bác sĩ kết luận Evans không thể thi đấu ngay từ đầu vậy nên ”, Ten Hag nói trên Manchester World. “Cậu ấy chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu nhưng Evans đã chơi trọn 90 phút mặc dù hôm nay cậu ấy đã không thể hiện đúng với đẳng cấp vốn có”. 

Trắng tay trước Palace, Man United chính thức tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 54 điểm sau 35 trận, bằng điểm với đội xếp trên Chelsea nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 11:03 07/05/2024