Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Javier Tebas bình luận về ''bàn thắng ma'' ở El Clasico

Thể thao 22/04/2024 - 08:40

Chủ tịch La Liga Javier Tebas nói về việc thiếu công nghệ đường biên ngang trong trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid.

Trận đấu trên sân Santiago Bernabeu chứng kiến nhiều tranh cãi, nhất là khi Lamine Yamal cho rằng anh đã đưa Barca vượt lên dẫn trước 2-1. Thủ môn của Madrid, Andriy Lunin, đã cứu được bóng nhưng có vẻ như bóng đã đi qua vạch vôi.

Đã có một cuộc kiểm tra VAR kéo dài và đưa ra quyết định đó không phải là bàn thắng, nhưng tất nhiên nếu La Liga có công nghệ phù hợp thì toàn bộ sự việc có thể được làm rõ mà không có bất kỳ nghi ngờ nào chỉ trong vài giây.

Javier Tebas bình luận về ''bàn thắng ma'' ở El Clasico - ảnh 1

 La Liga không sử dụng công nghệ đường biên ngang.

  • Xavi: "Tất cả đều thấy Barcelona chơi tốt hơn"

  • Barca thua trận, sao 16 tuổi vẫn được BTC vinh danh

Nhiều khán giả phải thắc mắc tại sao La Liga không có goal-line, công nghệ đã được sử dụng rất thành công ở mọi nơi khác, nhưng Tebas có vẻ không bận tâm. Ông đã đăng một loạt bài báo nêu bật các lỗi khi sử dụng công nghệ trên sân và viết:

Tebas vốn đã không được lòng người hâm mộ Barcelona và động thái mới nhất của ông sẽ không gây ấn tượng tốt ở câu lạc bộ - đặc biệt là trong trận đấu với Real Madrid, đội mà ông hâm mộ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 06:06 22/04/2024