Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jamal Musiala tiết lộ thần tượng số 1 của mình

Thể thao 25/04/2024 - 13:37

Theo Barcablaugranes, Jamal Musiala thần tượng Lionel Messi, Neymar, Ronaldinho và anh luôn ao ước được mặc chiếc áo số 10.

Jamal Musiala tiết lộ rằng anh lớn lên bằng việc xem Lionel Messi, Neymar và Ronaldinho thi đấu. Anh cũng thú nhận mình rất ngưỡng mộ Zinedine Zidane khi còn nhỏ. Tuy nhiên,

"Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy và luôn bị anh ấy mê hoặc. Tôi lớn lên cùng Leo và Neymar. Họ là những người tôi yêu thích vì họ giúp tôi giải trí rất nhiều và mang lại nhiều niềm vui cho môn thể thao này."

Jamal Musiala tiết lộ thần tượng số 1 của mình - ảnh 1

 Musiala từng cố gắng bắt chước những động tác của Messi hay Neymar hay làm.

  • Barca tìm cách tống tiễn De Jong

  • Barca tăm tia tiền vệ đẳng cấp La Liga

"Tôi luôn dừng lại để xem họ: Leo ghi bàn hay Neymar thực hiện những pha xử lý bóng đó. Sau đó tôi sẽ ra vườn và cố gắng bắt chước họ. Tôi luôn là người hâm mộ họ," Musiala nói.

Anh thậm chí còn mặc chiếc áo số 19 của Messi, chiếc áo cầu thủ này từng sử dụng một thời gian ngắn khi còn là cầu thủ trẻ của Argentina.

"Tôi mặc chiếc áo đó khi còn nhỏ vì ngưỡng mộ anh ấy. Anh ấy luôn truyền cảm hứng cho tôi và tôi nhìn vào những gì anh ấy làm để xem liệu tôi có thể bắt chước anh ấy và từ đó có thể trở thành một cầu thủ ở đội một hay không."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 08:28 25/04/2024