Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali

Giải trí 26/04/2024 - 19:06

Thông tin việc Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn đang bị tạm giữ ở Bali, Indonesia khiến công chúng xôn xao.

Theo thông tin cho biết, các nghệ sĩ và ekip ‘Pick Me Trip in Bali’ đã đến Bali, Indonesia vào ngày 21/4 và dự kiến ​​sẽ trở về nhà vào ngày 25/4. Tuy nhiên, mọi chuyện trở thành vấn đề khi có thông tin cho rằng ê-kíp sản xuất đã quay phim mà không xin phép trước và việc về nhà của họ bị chặn bởi chính quyền địa phương.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali - ảnh 1

Nhiều nghệ sĩ và nhân viên ekip ‘Pick Me Trip in Bali’ bị giam giữ tại Bali, Indonesia.

Khoảng 30 nghệ sĩ bao gồm Hyoyeon (SNSD), Yoon Bomi (Apink), phát thanh viên Choi Hee, Im Nayoung (cựu thành viên I.O.I), Dita Karang (Secret Number) cũng như các nhân viên của ekip "Pick Me Trip in Bali" bị giam giữ ở Bali và hộ chiếu bị tịch thu. Nguyên nhân là do chính quyền Bali bắt quả tang khi đang quay hình show với hành vi ''quay phim lén'' do không xuất trình được giấy phép quay phim.

Họ hiện đang ở trong một khách sạn và đang bị chính quyền Bali điều tra, đồng thời dự kiến ​​sẽ trở về Hàn Quốc sớm nhất là vào tuần sau, sau khi hoàn tất cuộc điều tra. Các nghệ sĩ đã có lịch trình ở Hàn Quốc đang vội vàng thực hiện các biện pháp tiếp theo, bao gồm cả việc điều chỉnh khẩn cấp lịch trình của họ.

Hyoyeon (SNSD) và Yoon Bomi (Apink) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn bất ngờ bị tạm giữ ở Bali - ảnh 2

Một quan chức phàn nàn với SPOTV News: "Chúng tôi đang ở Bali, nhưng ngay cả dàn diễn viên cũng không biết lý do chính xác khiến họ bị giam giữ. Thật khó chịu khi đội ngũ sản xuất không chia sẻ hoàn cảnh của tình huống này. Tình huống này thật đáng xấu hổ". Người này nói thêm: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể biết rõ hơn sau khi mọi cuộc điều tra hoàn tất. Chúng tôi đang nỗ lực để nhanh chóng trở về Hàn Quốc".

Được biết, ‘Pick Me Trip in Bali’ đang chuẩn bị phát sóng vào tháng 5.