Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thấy em bé vùng cao đi chân đất, câu nói và hành động của bé gái gây bất ngờ: "Dép đâu mà đi chân không vậy?

Xã hội 06/05/2024 - 22:00

Thấy bé gái vùng cao Tây Nguyên đi chân đất, một bạn nhỏ 3 tuổi đã tặng bạn đôi dép đang đi của mình khiến nhiều người ấm lòng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hai bé gái cùng nhau chơi bên đường khiến nhiều người chú ý. Theo chia sẻ, khoảnh khắc ấm lòng này được ghi lại tại xã Ia Ko, huyện Chư Sê, Gia Lai

Thấy em bé vùng cao đi chân đất, câu nói và hành động của bé gái gây bất ngờ: "Dép đâu mà đi chân không vậy?

Đáng nói, khi thấy người bạn quần áo lấm lem, chân không mang dép vô tư chạy nhảy trên đường đất đỏ thì bé gái không hề ghét bỏ mà lại gần nựng má bạn rồi hỏi bằng giọng non nớt, "Dép đâu? Dép đâu mà đi chân không vây?".

Chưa dừng lại ở đó, cô bé váy hồng còn nhanh chóng chạy về nhà, đổi sang đôi guốc mộc rồi lon ton cầm theo đôi dép đỏ mình vừa đeo sang tặng cho bạn. Thấy cô bạn vùng cao còn loay hoay xỏ dép, bé gái không ngần ngại cúi xuống để giúp bạn.

Ngay sau đó, cả hai lại cùng nhau vui đùa, chạy nhảy trước khu vực cửa hàng.

Thấy em bé vùng cao đi chân đất, câu nói và hành động của bé gái gây bất ngờ:

Theo chia sẻ của gia đình cho biết, "em bé tên ở nhà là Cọp (3 tuổi), khi chơi với ba ở sân thì gặp bạn tới mua đồ. Thấy bạn đi chân đất, bé có ý muốn cho bạn đôi dép nên ba mới quay lại đoạn clip để làm kỷ niệm. Không ngờ lại chạm đến trái tim nhiều người như vậy".

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ đã khiến nhiều người thích thú. Dù không phải một hành động gì quá to lớn cao cả, bé gái chỉ làm một hành động nhỏ này thôi nhưng đã đủ khiến cả triệu trái tim cảm thấy ấm áp vì sự hiểu chuyện và biết chia sẻ. Nhiều người cho rằng, đứa trẻ có lẽ đã được giáo dục, dạy bảo rất tốt và có đức tính lương thiện.