Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồng Loan bị khán giả bắt bẻ 2 lỗi khi hát về cố NS Vũ Linh

Gia đình 10/04/2024 - 13:43

Hồng Loan ra mắt ca khúc mới, hát về ba quá cố là nghệ sĩ Vũ Linh nhưng vô tình bị nhiều khán giả nhắc nhở 2 điều.

Được nhiều người yêu thương và ủng hộ, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh đang có chuyến lưu diễn tại Úc cùng nhiều đồng nghiệp của ba. Dù giọng hát không phải quá chuyên nghiệp nhưng Hồng Loan chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả nhờ sự mộc mạc, chân thành. 

Đáp lại tình cảm của khán giả, mới đây, Hồng Loan đã giới thiệu ca khúc mới như món quà đặc biệt dành cho những người yêu thương mình. Bài hát có ca từ xúc động, khiến nhiều khán giả nhận xét con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh như đang hát về cuộc đời của mình và người ba quá cố. 

Hồng Loan bị khán giả bắt bẻ 2 lỗi khi hát về cố NS Vũ Linh - ảnh 1 Hồng Loan hát về người ba quá cố là NS Vũ Linh.

Tuy nhiên, Hồng Loan vô tình có 2 lỗi khi chia sẻ bài hát trên trang cá nhân. Cụ thể, cô bị lỗi chính tả khi giới thiệu tên bài hát và quên để tên nhạc sĩ. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã nhắc nhở con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh về 2 chi tiết này. Sau đó, cô đã nhanh chóng sửa lại tên bài hát và thêm phần tên nhạc sĩ. 

Hồng Loan bị khán giả bắt bẻ 2 lỗi khi hát về cố NS Vũ Linh - ảnh 2 Nhiều khán giả nhắc nhở con gái cố NS Vũ Linh vì lỗi chính tả và quên để tên nhạc sĩ.

Được biết, đây là bài hát được ra mắt trong chuyến lưu diễn của Hồng Loan tại Úc. Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh đã được nhiều khán giả yêu thương, ủng hộ khi đứng trên sân khấu nối nghiệp người ba quá cố. Dù nhiều khi có sai sót trong lúc biểu diễn nhưng cô được nhiều người động viên, gửi tặng những món quà nhỏ. 

Hồng Loan bị khán giả bắt bẻ 2 lỗi khi hát về cố NS Vũ Linh - ảnh 3 Hồng Loan trong chuyến lưu diễn tại Úc.

“Đêm hôm nay lạnh lắm nha cả nhà ơi, nhưng Móm luôn được ấm lòng và hạnh phúc khi được các cô chú bác anh chị tại nước Úc yêu thương vô bờ. Chị thấy Móm đau họng, chị chạy đi mua đem lại cho Móm liền. Dạ em luôn biết ơn và trân quý tình yêu thương này, em cảm ơn chị yêu nhiều lắm ạ”, Hồng Loan chia sẻ khi nhận được tình cảm của khán giả trong chuyến lưu diễn.

Hồng Loan bị khán giả bắt bẻ 2 lỗi khi hát về cố NS Vũ Linh - ảnh 4 Con gái cố NS Vũ Linh được nhiều đồng nghiệp của ba và khán giả yêu mến.