Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoà Minzy gặp lại con trai sau 1 tháng xa cách, mối quan hệ với mẹ của tình cũ gây chú ý

Gia đình 09/04/2024 - 16:52

Cách cư xử văn minh sau chia tay của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người nể phục.

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017. Sau 5 năm yêu nhau và có với nhau một bé trai, cả hai khiến nhiều người tiếc nuối khi thông báo "đường ai nấy đi". Hậu tan vỡ, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng bé Bo. 

Hoà Minzy gặp lại con trai sau 1 tháng xa cách, mối quan hệ với mẹ của tình cũ gây chú ý - ảnh 1 Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc quý tử Bo. 

Sau 1 tháng sang Úc ở cùng với bố, bé Bo hiện đã trở về Việt Nam. Mới đây nhất, trên TikTok Hoà Minzy hào hứng đăng tải đoạn video đón nhóc tỳ. Trong đoạn clip được chia sẻ, thiếu gia Minh Hải cùng mẹ ruột đã đưa quý tử đến nhà Hoà Minzy. Khi gặp lại mẹ, quý tử Bo vô cùng hào hứng, vui vẻ. Nhóc tỳ còn dành tặng món quà là bạn búp bê màu hồng với lý do đơn giản là Hoà Minzy thích. Dù còn nhỏ tuổi, thế nhưng bé Bo lại vô cùng chu đáo và biết quan tâm đến sở thích của những người thân. 

Bên cạnh đó, thái độ của Hoà Minzy đối với thiếu gia Minh Hải và mẹ của vị thiếu gia này cũng gây chú ý. Khi gặp lại mẹ của tình cũ, Hoà Minzy vẫn giữ sự vui vẻ và thoải mái trò chuyện cùng. Có thể thấy, dù đã chia tay, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn dành sự tôn trọng nhất định với gia đình của bạn trai cũ.

Hoà Minzy gặp lại con trai sau 1 tháng xa cách, mối quan hệ với mẹ của tình cũ gây chú ý - ảnh 2 Phía dưới phần bình luận video, Hoà Minzy còn thoải mái trả lời bình luận nhắc đến thiếu gia Minh Hải. 
Hoà Minzy gặp lại con trai sau 1 tháng xa cách, mối quan hệ với mẹ của tình cũ gây chú ý - ảnh 3 Thiếu gia Minh Hải từng chia sẻ đoạn tin nhắn với mẹ ruột khi nói về bé Bo. 

Trước đó, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải vướng nghi vấn "nối lại tình xưa" khi cùng đưa con trai đi dự lễ khai giảng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận khi cho biết: "Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời: Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ".  

Hoà Minzy gặp lại con trai sau 1 tháng xa cách, mối quan hệ với mẹ của tình cũ gây chú ý - ảnh 4 Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ 9x dành thời gian để chăm sóc, đi du lịch cùng bé Bo.  Hoà Minzy gặp lại con trai sau 1 tháng xa cách, mối quan hệ với mẹ của tình cũ gây chú ý - ảnh 5 Cách cư xử văn minh sau chia tay của Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người nể phục. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà