Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Ý Nhi có phản ứng đầu tiên sau khi rộ tin đã bí mật kết hôn

Công nghệ 25/04/2024 - 03:40

Hoa hậu Ý Nhi hiện vẫn ở Úc, nàng hậu cập nhật cuộc sống giữa tin đồn đã kết hôn.

Huỳnh Trần Ý Nhi là một trong những nàng hậu hiếm hoi công khai chuyện tình cảm ngay trong đêm đăng quang. Sau khi gặp biến cố vì phát ngôn chưa chuẩn, tháng 11/2023 Ý Nhi sang Úc để du học, cô và bạn trai cùng tuổi chuyển sang yêu xa. Tuy nhiên, mấy ngày qua trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Hoa hậu Ý Nhi và Anh Kiệt đã âm thầm kết hôn. Chi tiết khiến tin đồn này bùng lên chính là tiểu sử của Miss World Vietnam 2023 trên Wikipedia bất ngờ chuyển sang chế độ "kết hôn" với Anh Kiệt.

Cho đến tối 24/4, Hoa hậu Ý Nhi có phản ứng đầu tiên sau nhiều ngày bị gọi tên vào những nghi vấn liên quan đến chuyện yêu đương. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2002 đăng ảnh đi ăn bánh, uống trà chiều để khẳng định hiện vẫn đang sinh sống và học tập tại Úc. Đồng thời, Ý Nhi chia sẻ video tập catwalk để chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Miss World sắp tới. Có thể thấy, nàng hậu không nhắc đến chuyện rộ tin đã kết hôn gây xôn xao.

Hoa hậu Ý Nhi có phản ứng đầu tiên sau khi rộ tin đã bí mật kết hôn - ảnh 1

Hoa hậu Ý Nhi cập nhật cuộc sống ở Úc giữa lúc rộ tin kết hôn với bạn trai tại Việt Nam

Clip: Hoa hậu Ý Nhi tranh thủ tập luyện catwalk khi du học ở Úc

Liên quan đến đồn đoán Hoa hậu Ý Nhi kết hôn với Anh Kiệt ở tuổi 22, phía công ty của nàng hậu phản hồi: "Ý Nhi hiện tại tập trung cho việc du học ở Úc và 1 số công tác chuẩn bị cho Miss World lần thứ 72. Do đó, Ý Nhi chưa nghĩ tới việc lập gia đình, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt". Phía gia đình của Ý Nhi cũng nhấn mạnh tin đồn kết hôn kia chỉ là bịa đặt.

Trước đó, Ý Nhi từng chia sẻ về chuyện tình cảm: "Bạn trai tôi khá hiền. Bố mẹ của bạn là giáo viên cấp 2 nên bạn được dạy dỗ một cách rất chỉn chu và hoàn hảo từ nhỏ. Vì vậy, bạn trai thu hút Ý Nhi bởi sự tri thức, điềm tĩnh và chững chạc. Tuy rằng đồng trang lứa, bằng tuổi tôi nhưng bạn chững chạc hơn tôi rất nhiều.

Tình yêu của tôi như mọi người cũng biết là một tình yêu đẹp nên không có gì phải giấu giếm cả. Tôi chỉ sợ cuộc sống của bạn trai sẽ bị đảo lộn, sẽ có thêm phiền phức. Chuyện tình tôi dù đẹp tới đâu, truyền cảm hứng cho mọi người tới đâu thì tôi mong rằng trong thời gian sắp tới, mọi người sẽ tập trung vào tôi nhiều hơn chứ không quá tập trung vào chuyện tình cảm của tôi. Tôi không muốn mọi người cứ nhắc tới Ý Nhi là lại nhớ tới chuyện tình 5 năm chứ không phải nhớ tới tôi là một cô nàng độc lập, tự tin và luôn hết mình, luôn muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho mọi người".

Hoa hậu Ý Nhi có phản ứng đầu tiên sau khi rộ tin đã bí mật kết hôn - ảnh 2

Ý Nhi và Anh Kiệt hiện vẫn đang yêu xa. Đàng trai từng đích thân đến sân bay tiễn Ý Nhi đi du học

Sau ồn ào không đáng có hậu đăng quang, những cố gắng và nỗ lực của Hoa hậu Ý Nhi đang được công chúng ghi nhận. Miss World Vietnam 2023 được công bố là đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss World. Bà Phạm Kim Dung cho biết trong thời gian này, Hoa hậu Ý Nhi sẽ được rèn luyện kỹ năng, học tập ở nước ngoài song song trao đổi công việc online tại Việt Nam.

"Ý Nhi luôn khát khao thay đổi và hoàn thiện mình theo thời gian. Nếu ai từng có khoảng thời gian ở một mình ở nơi xa, từng trải qua những sóng gió sẽ hiểu được tâm tư của Ý Nhi. Suốt thời gian vừa qua, tôi và anh Nam, ekip cũng không dùng những lời động viên ướt át nào cả mà chỉ làm việc trên tinh thần công việc để xem Ý Nhi sẽ vực dậy như thế nào. Ý Nhi đã chứng minh bạn tự có thể đứng dậy, hiểu được trách nhiệm của mình và nỗ lực từng ngày. Mong Ý Nhi sẽ cố gắng hết sức mình, đang bên Úc nhưng Nhi vẫn nỗ lực tập thể lực và học tập để đến với Miss World. Mọi người cũng mong chờ sự xuất hiện của Ý Nhi ở Miss World", bà Phạm Kim Dung cho hay.

Về phía Ý Nhi, cô tâm sự: "Việc được tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 72 là điều tuyệt vời. Điều này thúc hối tôi học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa, để mọi thứ đạt được thành tích tốt nhất có thể. Ngoài những bình luận và các bài đăng công khai, tôi còn nhận được tin nhắn riêng cổ vũ từ mọi người. Công chúng đã cho tôi rất nhiều động lực để cố gắng".

Hoa hậu Ý Nhi có phản ứng đầu tiên sau khi rộ tin đã bí mật kết hôn - ảnh 3

Hoa hậu Ý Nhi dự kiến sẽ học tại Úc trong 2 năm, ngoài thời gian đến trường sẽ tập trung rèn luyện kỹ năng đi thi quốc tế

Hoa hậu Ý Nhi có phản ứng đầu tiên sau khi rộ tin đã bí mật kết hôn - ảnh 4

Hoa hậu Ý Nhi dần lấy lại thiện cảm của công chúng vì những thay đổi tích cực

https://kenh14.vn/hoa-hau-y-nhi-co-phan-ung-dau-tien-sau-khi-ro-tin-da-bi-mat-ket-hon-20240424204844364.chn