Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Quang Hiếu tổn thất khi kinh doanh, rời chức chủ tịch

Chuyện lạ 13/04/2024 - 16:10

Hồ Quang Hiếu thừa nhận gặp nhiều khó khăn và trở ngại khi kinh doanh mỹ phẩm. Do đó, chỉ sau khoảng 5 tháng điều hành công ty, anh thôi chức chủ tịch.

Ngày 13/4, đại diện của Hồ Quang Hiếu xác nhận anh đã thôi chức chủ tịch của công ty mỹ phẩm. Trước đó, nam ca sĩ đã có khoảng 3 năm nghiên cứu thị trường nhưng lần đầu kinh doanh vẫn gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Giọng ca Con bướm xuân thừa nhận có tổn thất sau quá trình kinh doanh không thành công nhưng từ chối tiết lộ con số cụ thể.

"Sản phẩm gắn liền với hình ảnh của tôi và được đông đảo khán giả đón nhận. Song quá trình vận hành tôi gặp nhiều trở ngại, không còn tiếng nói chung với các cộng sự. Phải ngưng kế hoạch bản thân dành nhiều tâm huyết, đầu tư, tôi khá buồn. Nhưng tôi nghĩ đây là phương án tốt nhất cho khán giả, khách hàng và đối tác của mình”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu tổn thất khi kinh doanh, rời chức chủ tịch - ảnh 1

Vợ chồng Hồ Quang Hiếu hiện tập trung cho công việc ca hát. Ảnh: FBNV.

Khi được hỏi cụ thể những trở ngại là gì, Hồ Quang Hiếu chỉ ra anh gặp áp lực thương trường khắc nghiệt, cộng thêm việc quản lý nhân sự không dễ dàng và tốn nhiều thời gian. Công việc kinh doanh đòi hỏi Hồ Quang Hiếu dành nhiều thời gian cho công ty nhưng hiện tại, anh vẫn đi hát, thực hiện sản phẩm nghệ thuật nên chưa thể cân bằng được.

Tháng 12/2023, Hồ Quang Hiếu và vợ là người mẫu Tuệ Như có buổi công bố vai trò chủ tịch một công ty mỹ phẩm. Thời điểm đó, Hồ Quang Hiếu chia sẻ đây là ước mơ anh ấp ủ trong hơn 15 năm đi hát.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu tập trung chạy show ca hát, lên kế hoạch cho nhiều dự án âm nhạc. Ngoài ra, vợ chồng anh muốn tập trung chăm sóc sức khỏe và gia đình đồng thời lên kế hoạch sinh con.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn tháng 5/2023, sau vài tháng yêu nhau. Đám hỏi của hai người được tổ chức ngày 2/8 tại thị trấn Năm Căn, Cà Mau.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, nổi tiếng với các ca khúc Con bướm xuân, Em là của anh, Mình cưới nhau nhé… Tuệ Như sinh năm 2000, hiện là người mẫu kiêm quản lý của chồng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.