Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm

Giải trí 26/04/2024 - 19:07

Gần đây, bất ngờ xuất hiện tin Hồ Ca đã bí mật ly hôn với vợ quản lý Hoàng Hi Ninh. Cư dân mạng bàn luận sự xuất hiện gần đây của Hồ Ca, anh chỉ mới 42 tuổi nhưng tóc đã bạc, trông rất hốc hác.

Theo thông tin cho biết, một số người quen thuộc với cặp đôi khẳng định Hồ Ca quả thực đã ly hôn với vợ, nhưng thủ tục ly hôn giữa hai người có phần phức tạp và vẫn chưa hoàn tất nên anh vẫn giữ kín việc này. Ngoài ra, một số cư dân mạng còn tình cờ gặp Hồ Ca vào thời điểm gần đây, mái tóc của anh dường như đã bạc đi chỉ sau một đêm do suy nghĩ về ly hôn.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 1

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 2

Hồ Ca và Hoàng Hi Ninh.

Tuy nhiên, cũng có những một số cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của tin tức này. Họ chỉ ra rằng chuyện tóc bạc của Hồ Ca không có gì mới. Anh ấy đã bắt đầu xuất hiện tóc bạc từ nhiều năm trước. Sao nam luôn nhuộm tóc đen mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Hồ Ca đã từng bị chụp ảnh với vẻ ngoài không cạo râu và nhếch nhác trước đây.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 3

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 4

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 5

Danh tiếng của Hồ Ca trong giới luôn rất tốt, năng lực chuyên môn của anh thì không cần phải bàn cãi. Bộ phim "Phồn hoa" phát sóng năm nay một lần nữa đạt được cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Thời điểm sao nam công khai chuyện đã kết hôn với nữ trợ lý Hoàng Hi Ninh, khi đó, nhiều người cho rằng vợ Hồ Ca không xứng với anh. Trong quá khứ, những người bạn gái trước đây của Hồ Ca đều được công nhận là "nữ thần" trong làng giải trí. Ra mắt nhiều năm như vậy, Hồ Ca mới thừa nhận có hai bạn gái, một người là Tiết Giai Ngưng, một người là Giang Sơ Ảnh.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 6

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 7

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 8

Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng gặp nhau năm 2004 trên phim trường “Như Ý Cát Tường”. Năm 2006, Hồ Ca mới thổ lộ tình cảm dành cho đàn chị: “Anh vẫn chưa thể từ bỏ được em. Tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là chúng mình đều có tình cảm với nhau". Tháng 8/2006, Tiết Giai Ngưng bỏ dở lịch trình hoạt động, đáp chuyến bay sớm đến chăm sóc Hồ Ca ngay khi nam diễn viên “Anh hùng xạ điêu” gặp tai nạn. Thế nhưng năm 2009, cả hai bất ngờ chia tay. Hồ Ca cho biết, mối tình với Tiết Giai Ngưng tan vỡ do sự khác biệt tuổi tác lẫn tính cách, dẫn đến tương lai của cả hai không còn chung lối.

Hồ Ca bị đồn đã bí mật ly hôn, tóc của anh bạc trắng chỉ sau một đêm vì rơi vào tình trạng trầm cảm - ảnh 9

Sau Tiết Giai Ngưng, Hồ Ca công khai chuyện tình cảm với Giang Sơ Ảnh vào năm 2014 nhưng chia tay không lâu sau đó. Hồ Ca tâm sự về lý do cuộc tình với Giang Sơ Ảnh không có cái kết đẹp: "Tôi nuối tiếc khi chia tay Giang Sở Ảnh. Khi yêu tôi, cô ấy chịu nhiều áp lực vì bị chú ý. Bản thân tôi lại không đủ bản lĩnh, đảm đương trọng trách với người yêu. Tôi không thể bảo vệ cô ấy đến cùng. Nói đến chuyện này, tôi cũng cảm thấy xấu hổ".