Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Nam Em đưa quan điểm chọn chồng, thừa nhận bản thân ''gia trưởng''

Giải trí 06/05/2024 - 15:51

Nam Em ngày càng khiến dân tình ngán ngẩm bởi những hành động gây lố.

Thời gian qua, Nam Em liên tục vướng những bê bối vì phát ngôn trên mạng xã hội khiến dân tình ngán ngẩm. Những buổi livestream chửi bới của Nam Em trên mạng xã hội không chỉ khiến khán giả ngán ngẩm mà cô nàng đã bị "gạch tên" khỏi show diễn vì ồn ào đời tư.

Nam Em thừa nhận bản thân gia trưởng

Trên sóng livestream mới đây, Nam Em cho biết bản thân là người gia trưởng. Cô cho biết, không muốn lấy một người đàn ông giàu có chỉ để hưởng thụ.

Nam Em đưa quan điểm chọn chồng, thừa nhận bản thân ''gia trưởng'' - ảnh 1 Nam Em và bạn trai hoãn cưới.

Nam Em bày tỏ: "Tại sao em đẹp mà em không chọn một người đàn ông giàu để hưởng thụ. Em thích một cuộc sống tự lập, độc lập tài chính. Có như thế, em mới thấy mình là người có giá trị. Em không thích kiểu kiếm chồng giàu để về hưởng thụ từ chồng. 

Nếu em có cưới chồng kiểu đó cũng không thích vì không được là chính mình. Bản thân em là người cũng gia trưởng. Em thích lao động, thích kiếm tiền. Khi mình làm, mình tìm thấy được nhiều năng lượng, thấy mình là người có giá trị". 

Nam Em đưa quan điểm chọn chồng, thừa nhận bản thân ''gia trưởng'' - ảnh 2 Nam Em và chồng liên tục có phát ngôn gây sốc trên sóng livestream.

Nam Em và bạn trai chuyển đến Đà Lạt sống

Nói về dự định kết hôn, Nam Em cho biết: "Chừng nào mọi người thấy ok, không có sân si nữa thì em mới tổ chức đám cưới. Còn không, em với ổng cứ ở vậy hoài, tèn tèn cả đời cũng được nữa, chả sao. Đám cưới là cho thiên hạ mà, cưới hay không không quan trọng. Ở bên nhau hợp hay không mới quan trọng, đám cưới chỉ là hình thức thôi".

Nam Em đưa quan điểm chọn chồng, thừa nhận bản thân ''gia trưởng'' - ảnh 3 Cả 2 đã chuyển lên Đà Lạt sống.

Theo lời của Nam Em chia sẻ, chồng sắp cưới của cô đang là trụ cột gia đình và lo lắng mọi thứ cho cả hai. Cả hai đang duy trì công việc kinh doanh online. Sau loạt ồn ào đời tư, được biết Nam Em đã chuyển tới Đà Lạt để sinh sống và tập trung cho công việc bán hàng trực tuyến. 

Xem thêm clip: Thân thế bí hiểm của chồng Nam Em