Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Hoàng Anh Tuấn không cho phép học trò chủ quan trước Uzbekistan

Chính trị 21/04/2024 - 05:53

HLV trưởng U23 Việt Nam hài lòng với màn trình diễn của học trò sau trận thắng Malaysia vào tối 20/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn không cho phép học trò chủ quan trước Uzbekistan - ảnh 1

U23 Việt Nam thắng thuyết phục Malaysia.

"Hài lòng, tôi không biết dùng từ nào chính xác hơn để nói về trận đấu này. U23 Việt Nam đang chơi tốt lên qua từng trận. Các cầu thủ đã làm tốt về mặt chiến thuật. Tỷ số 2-0 đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng", HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu sau trận thắng U23 Malaysia.

Nói về màn so tài với Uzbekistan ở lượt cuối vòng bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định đây vẫn là trận đấu quan trọng với U23 Việt Nam.

"Dù kết quả trận U23 Uzbekistan và U23 Kuwait ra sao, chúng tôi vẫn phải tập trung cao độ cho trận đấu vào ngày 23/4 tới. Các cầu thủ cần phải chơi hết mình, bởi trận đấu này sẽ mang đến trải nghiệm, kinh nghiệm, từ đó là hành trang giúp các cầu thủ phát triển trong tương lai", ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của U23 Việt Nam còn dành sự tôn trọng cho Malaysia: "Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Ngay từ khi giải đấu bắt đầu, tôi đã quán triệt với học trò rằng không có đối thủ nào yếu tại VCK U23 châu Á".

"Dù giành 3 điểm, U23 Việt Nam đã trải qua những thời điểm khó khăn, đặc biệt là thời gian cuối của hiệp hai. Tôi đã phải đưa ra sự điều chỉnh. U23 Việt Nam cần bảo toàn tỷ số nên phải chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công để hướng đến kết quả tốt nhất", HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Trong khi đó, Khuất Văn Khang, chủ nhân của bàn mở tỷ số từ chấm đá phạt hàng rào cho biết: "Toàn đội đã chơi rất tốt, tuân thủ chiến thuật và xứng đáng với 3 điểm. Tôi vui khi góp công nhỏ giúp U23 Việt Nam đặt một chân vào tứ kết.

Trong quá khứ, U20 Việt Nam từng bị loại khỏi giải châu Á, dù thắng 2 trận đầu của vòng bảng. Vì vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn không cho phép học trò chủ quan: "Tính chất giải đấu của lứa U20 và U23 khác nhau. Tôi không hề có ý định chủ quan. Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại từng nếm trải cảm giác dự giải U20 cách đây vài năm nên họ hiểu rõ những gì phải làm ở lượt trận cuối".

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.