Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hãy bổ sung dưỡng chất để làn da đẹp và mọng nước từ bên trong với 5 loại thực phẩm tự nhiên dễ kiếm

Phái đẹp 20/09/2022 - 04:10

Trong cuộc sống, việc làn da phải chịu tác động từ khói bụi và ô nhiễm là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, để tránh tình trạng da bị tổn thương quá nhiều, chị em nên lựa chọn những thực phẩm giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đặc biệt là những thực phẩm giúp bổ sung nước cho da.

Những thực phẩm dưới đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cho bạn có làn da khỏe mạnh và mềm mịn khi chạm vào:

1. Quả óc chó

Quả óc chó được coi là nguồn cung cấp năng lượng rất quan trọng cho cơ thể. Vì nó có chứa axit béo omega-3 và chất chống oxy hóa hoạt động để giúp các hệ thống khác nhau hoạt động tốt hơn. Do đó, để nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh từ trong ra ngoài và giảm viêm mụn nên ăn hạt óc chó thường xuyên.

2. Hạt lanh

Hạt lanh rất giàu axit béo omega-3, có nhiệm vụ bổ sung độ ẩm cho da. Dầu hạt lanh cũng giúp ngăn ngừa và làm dịu da khô, bong tróc cũng như hỗ trợ điều trị các triệu chứng của các bệnh ngoài da như vảy nến.

Hãy bổ sung dưỡng chất để làn da đẹp và mọng nước từ bên trong với 5 loại thực phẩm tự nhiên dễ kiếm - ảnh 1

Những thực phẩm bổ sung độ ẩm giúp làn da mềm mịn.

3. Khoai lang

Khoai lang rất giàu beta-carotene. Nó là một chất hoạt động như một lá chắn chống lại ánh sáng mặt trời. Điều này, có nghĩa là độ ẩm trên da sẽ được giữ trong cơ thể lâu nhất có thể. Ngoài ra, khoai lang còn chứa nhiều vitamin A giúp sản sinh các tế bào da mới.

4. Dưa chuột

Vì dưa chuột chứa hơn 95% là nước và cũng rất giàu vitamin C giúp giữ nước cũng như bổ sung độ ẩm cho cơ thể. Ngoài ra, loại quả này cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất. Nó giúp ích cho làn da của các cô gái, luôn trẻ trung.

Hãy bổ sung dưỡng chất để làn da đẹp và mọng nước từ bên trong với 5 loại thực phẩm tự nhiên dễ kiếm - ảnh 2

Hãy bổ sung dưỡng chất để làn da đẹp và mọng nước từ bên trong với 5 loại thực phẩm tự nhiên dễ kiếm - ảnh 3

5. Quả bơ

Quả bơ là một loại thực phẩm có khả năng giúp giữ ẩm cho da. Bởi vì bơ rất giàu chất dinh dưỡng khác nhau như: chất béo không bão hòa, chất chống oxy hóa biotin (loại vitamin thuộc họ B cần thiết cho cơ thể). Trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là nhóm chăm sóc da từ quả bơ. Vì có những dưỡng chất tự bổ sung độ ẩm cho da.

Hãy bổ sung dưỡng chất để làn da đẹp và mọng nước từ bên trong với 5 loại thực phẩm tự nhiên dễ kiếm - ảnh 4