Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hát cùng Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm có hành động đặc biệt đối với khán giả: Bảo sao chưa bao giờ giảm nhiệt!

Giải trí 25/03/2023 - 17:15

Đây cũng là 1 yếu tố quan trọng góp phần giúp Mỹ Tâm giữ được sức nóng trong mắt khán giả hơn mấy chục năm qua!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trong 1 sân khấu biểu diễn mà cả 2 có cơ hội kết hợp cùng nhau. Vốn là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả, thế nên việc cùng nhau di chuyển xuống phía khán đài giao lưu cùng người hâm mộ dường như đã trở thành thói quen của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Đáng chú ý, trong lúc cả 2 loay hoay để di chuyển trở lại lên sân khấu, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra hành động đặc biệt của Mỹ Tâm dành cho khán giả mà có lẽ không phải ai cũng để ý. 

Theo đó, dù đường lên sân khấu khá nhỏ và nhiều chướng ngại vật, thế nhưng Mỹ Tâm vẫn quyết định quay mặt về phía khán giả và đi lùi lên sân khấu chứ không hề quay lưng lại để đi như nhiều nghệ sĩ khác. Những tưởng đây chỉ là 1 hành động bộc phát nhỏ, thế nhưng ít ai biết rằng đây vốn là thói quen được Mỹ Tâm duy trì trong suốt hơn 20 năm làm nghề. 

Hát cùng Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm có hành động đặc biệt đối với khán giả: Bảo sao chưa bao giờ giảm nhiệt! - ảnh 1

Đã từ lâu, khán giả luôn nhìn thấy Mỹ Tâm luôn đi lùi và chậm rãi tiến vào trong cánh gà, hầu như không khi nào người hâm mộ nhìn thấy nữ ca sĩ quay lưng lại và tiến vào trong. Dù chỉ là một hành động không quay lưng lại với khán giả, lùi chậm về phía sau cũng đủ chứng tỏ sự tinh tế của Mỹ Tâm dành cho khán giả, đây chính là một bài học cho rất nhiều nghệ sĩ trẻ.

Không chỉ có Mỹ Tâm, trước đó cộng đồng mạng cũng đã lan truyền đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc biểu diễn của Đức Phúc được lồng ghép lại. Theo đó, không hổ danh là "trò cưng" của Mỹ Tâm, Đức Phúc cũng là nghệ sĩ trẻ hiếm hoi duy trì được thói quen đi lùi vào trong sân khấu hệt như nữ ca sĩ. Hành động đẹp này của 2 cô trò Mỹ Tâm đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Nhìn Taylor Swift hát trên sân khấu, fan nhớ ngay đến... Mỹ Tâm?