Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hari Won thân thiết bên mỹ nam đình đám, hoá ra là tình cũ của 1 nữ ca sĩ

Giới trẻ 22/04/2024 - 09:53

Vợ chồng Hari Won vừa có chuyến du lịch tại Hàn Quốc cùng hội bạn thân.

Trải qua 8 năm về chung nhà, Hari Won và Trấn Thành vẫn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Mới đây nhất, Trấn Thành cùng hội bạn thân vừa có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. Trong chuyến đi này, Hari Won đóng vai trò "hướng dẫn viên du lịch". 

Hari Won thân thiết bên mỹ nam đình đám, hoá ra là tình cũ của 1 nữ ca sĩ - ảnh 1 Vợ chồng Hari Won cùng hội bạn thân tụ họp trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc. 

Mới đây nhất, đoạn video Hari Won đu trend nhảy trên nền nhạc Thiên Lý Ơi của Jack cùng 1 sao nam đình đám xứ Hàn nhận về nhiều sự quan tâm. Theo tìm hiểu, người này tên là Jin Ju Hyung, sinh năm 1994, là diễn viên nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi. Anh từng tham gia bộ phim Sunny Again Tomorrow (Ngày Mai Trời Lại Nắng) vào năm 2018.  

Hari Won thân thiết bên mỹ nam đình đám, hoá ra là tình cũ của 1 nữ ca sĩ - ảnh 2 Jin Ju Hyung vui vẻ, hào hứng khi "đu trend" cùng Hari Won. 

Anh còn được fan Việt biết đến khi tham gia đóng MV của Chi Pu gồm Cho Ta Gần Hơn (2017)Mời Anh Vào Team Em (2018). Thời điểm đó, Chi Pu và idol xứ Hàn vướng nghi vấn hẹn hò khi bị soi loạt bằng chứng tình tứ như xài đồ đôi, đi du lịch cùng nhau. Mãi cho đến 1 năm sau, Jin Ju Hyung mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Chi Pu nhưng cho biết cả hai đã "đường ai nấy đi" vì khoảng cách địa lý, song cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. 

Hari Won thân thiết bên mỹ nam đình đám, hoá ra là tình cũ của 1 nữ ca sĩ - ảnh 3 Chi Pu và Jin Ju Hyung vướng nghi vấn hẹn hò từ cuối năm 2017. Cả hai sử dụng "lovestagram", đồ đôi, check in cùng địa điểm và đặc biệt là di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc để thăm nhau. 

Năm 2022, Jin Ju Hyung tái xuất làng giải trí Hàn sau 4 năm "ở ẩn" để điều trị bệnh trầm cảm."Đó là khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với tôi trong vài năm qua. May mắn thay, tôi cảm thấy tốt hơn và tôi nghĩ rằng tôi đã vượt qua nó rồi. Tôi đã học được rất nhiều và tôi đã thử rất nhiều thứ. Tôi đã làm việc trong nhà hàng, bệnh viện, học viện và cửa hàng quần áo. Sau tất cả những điều đó, tôi nhận ra rằng diễn xuất là điều tôi phải quay trở lại.", anh cho biết.

Hari Won thân thiết bên mỹ nam đình đám, hoá ra là tình cũ của 1 nữ ca sĩ - ảnh 4 Visual điển trai và vẻ ngoài phong độ của "tình cũ" Chi Pu ở tuổi 29. Hari Won thân thiết bên mỹ nam đình đám, hoá ra là tình cũ của 1 nữ ca sĩ - ảnh 5 Body cực phẩm của Jin Ju Hyung khiến hội chị em "đứng ngồi không yên". 

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk