Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hành động kỳ quặc của Rudiger

Phái đẹp 22/04/2024 - 18:22

Trung vệ Antonio Rudiger hù nhân viên cảnh sát trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Barcelona rạng sáng 22/4 (giờ Hà Nội).

Hành động kỳ quặc của Rudiger - ảnh 1

Hành động kỳ lạ của Rudiger.

Trong lúc xếp hàng chờ ra sân thi đấu, Rudiger bất ngờ nhảy ra trước mặt, kèm động thái hù dọa viên cảnh sát đang đứng trong đường hầm, trước khi vỗ nhẹ vào cánh tay. Đáp lại, nhân viên cảnh sát được nhìn thấy nở nụ cười.

Hành động của Rudiger nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. "Rudiger thật kỳ quặc", "Rudiger lúc nào cũng có năng lượng", "Anh chàng này điên thật rồi", "Tôi yêu anh chàng này, tại sao anh ta lại làm vậy"... là phản ứng chung của cộng đồng mạng.

Sau khi cùng Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Barcelona, Rudiger cũng có hành động khác biệt so với đồng đội trong lúc chụp hình ăn mừng. Anh gây chú ý khi trợn trừng mắt.

Hành động kỳ quặc của Rudiger - ảnh 2

Rudiger trừng mắt khi ăn mừng.

Người ta thấy Rudiger nhiều lần có động thái khác thường. Tháng 12 năm ngoái, Rudiger nảy ra một phương pháp kèm người kỳ lạ khiến đối thủ bối rối. Trong lúc theo kèm Samu Omorodion ở khu vực giữa sân, cựu sao Chelsea bất ngờ cúi người xuống, dùng cả tấm lưng đặt vào vùng hạ bộ của tiền đạo Alaves.

Tại vòng 16 La Liga mùa này, Rudiger thậm chí đưa hai tay vào nách rồi nhấc bổng Isco lên. Tiền vệ của Real Betis sẵn sàng đỡ bóng, nhưng rồi phải lắc đầu ngán ngẩm trước pha kèm người "sáng tạo" của đối thủ.

Hành động kỳ quặc của Rudiger - ảnh 3

Rudiger kèm người theo cách dị biệt.

Trong cuộc chạm trán Man City tại đấu trường Champions League ở hai mùa liên tiếp, Rudiger thường xuyên "bỏ túi" Erling Haaland. Khoảnh khắc trung vệ này ôm đối thủ từ phía sau, liên tục có hành động theo sát từng bước di chuyển cũng trở nên viral trên mạng xã hội.

Rudiger cũng có cách ăn mừng độc đáo. Mỗi khi đồng đội ghi bàn, anh thường dùng tay đập mạnh vào hông hoặc lưng. Hành động của Rudiger khiến người hâm mộ thích thú.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...