Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội

Xe 28/03/2024 - 20:38

Hà Nội vừa trở thành trung tâm SV Bespoke thứ 6 trên thế giới của Land Rover, giúp khách hàng mua xe có thể tùy biến và thậm chí mang các dấu ấn cá nhân vào xe một cách khác biệt.

Cá nhân hóa là một thuật ngữ đang bị lạm dụng trong ngành ô tô, đặc biệt trong phân khúc xe sang.

Việc khách hàng bỏ thêm tiền và thời gian để được chọn lựa các option khác nhau cho chiếc xe của mình là một cách tuỳ biến ô tô (customize), thường với các mẫu xe sang hoặc siêu sang. Việc này có thể biến chiếc xe đó trở nên khác biệt với đám đông nhưng vẫn có trường hợp giống với một chiếc xe thứ hai khi vị chủ nhân đó có cùng gu thẩm mỹ và ý thích.

Chỉ khi khách hàng được mang dấu ấn cá nhân lên xe để biến chiếc xe đó trở nên độc nhất vô nhị thì quá trình đó mới được gọi là cá nhân hóa (bespoke).

Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 1

Trung tâm Land Rover tại Hà Nội là một trong sáu trung tâm SV Bespoke trên thế giới vào năm 2024.

Rolls-Royce vốn nổi tiếng với chương trình cá nhân hóa các mẫu siêu sang có giá trị hàng chục, thậm chí cả trăm tỷ đồng. Giờ đây, tại chính Việt Nam, Land Rover trở thành hãng xe sang đầu tiên có chương trình cá nhân hoá mang tên SV Bespoke.

SV Bespoke được áp dụng cho 2 dòng xe đỉnh cao nhất của Range Rover là SV và Autobiography - vốn cũng là những mẫu xe có giá trị lớn, đồng hành với các vị chủ nhân là các doanh nhân thành đạt, giàu có và cuộc sống đầy ắp những câu chuyện dẫn tới thành công.

Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 2

Theo Land Rover, chiếc xe không chỉ đơn giản là phương tiện đi lại mà là một phần trong phong cách sống.

Theo Land Rover, SV Bespoke tập trung vào việc cá nhân hóa ngoại thất và nội thất của chiếc xe, mở rộng ra các khía cạnh khác như lựa chọn vật liệu để đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Với hơn 9.000 màu sắc khác nhau cho ngoại thất, khách hàng thậm chí có thể chọn màu sắc mới hoặc phối màu giống với chiếc túi xách, màu xanh của bãi biển yêu thích hay màu xanh sẫm của cánh rừng, thậm chí là màu sơn móng tay yêu thích - điểm cốt lõi để phân biệt SV Bespoke với các kiểu customize thông thường.

Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 3 Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 4 Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 5 Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 6 Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 7

Mỗi chiếc xe sẽ được cá nhân hóa từ ngoài vào trong. Các sự kết hợp được thực hiện trên một quy trình phức tạp nhằm phản ánh phong cách và sở thích của từng chủ xe.

Tùy chỉnh các chi tiết ngoại thất như nóc xe và mũi xe cũng là điểm nhấn khi phối màu phía trước mũi xe gồm 03 phần: lưới tản nhiệt phía trên, phía dưới và trên thanh trang trí ở phía trước. Các chi tiết như dòng chữ Range Rover trên nắp capô với 30 lựa chọn để phối màu, và hợp tác với một xưởng chế tác ở Birmingham ở Anh để thiết kế riêng từng chữ cái từ các loại kim loại khác nhau, bao gồm cả tùy chọn vàng 24 cara.

Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 8 Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 9 Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 10

SV Bespoke không chỉ là một chương trình "độ" đơn thuần mà là một cuộc sáng tạo nên tuyệt phẩm, và trong quá trình đó mang đến trải nghiệm tinh tế và sang trọng cho mỗi chủ xe Range Rover.

Khả năng cá nhân hóa không chỉ dừng lại ở ngoại thất, mà còn mở rộng đến mâm xe và nội thất. Màu sắc mâm xe có thể phối giống màu nóc hay thân xe, khi chiếc xe di chuyển hay đứng yên có thể xuất hiện nhiều màu sắc phong phú ở mâm xe. Nội thất trên Range Rover cũng được tối ưu hóa để phản ánh phong cách và sở thích của từng khách hàng. Việc sử dụng các loại gỗ khác nhau cho các ốp trang trí được thực hiện thủ công tại một xưởng chế tác ở Turin nước Ý, tạo ra sự sang trọng và tinh tế trong từng chiếc xe. Mỗi chi tiết trên xe đều có thể được cá nhân hóa theo sở thích của khách hàng, từ logo riêng, chữ ký cá nhân, đến việc thêu tên khách hàng hoàn toàn thủ công lên lưng ghế hoặc phối màu sắc linh hoạt giữa các ghế.

Theo tuyên bố của hãng xe Anh quốc, đây là một phần trong chiến lược mới Modern Luxury và Range Rover là một mẫu xe dẫn đầu theo xu hướng này.

Hai dòng Range Rover đỉnh nhất Việt Nam đã có thể cá nhân hóa ngay tại Hà Nội - ảnh 11