Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gen.G đối diện nguy cơ bị "phong sát" tại MSI 2024, phải cầu cứu một phương án từng "làm hại" T1

Game 24/03/2024 - 01:39

Gen.G đối diện nguy cơ bị phải vắng mặt tại MSI 2024 kể cả có vô địch LCK Mùa Xuân 2024.

Ở LCK Mùa Xuân 2024, Gen.G đang thể hiện một sự thống trị tuyệt đối. Họ đánh bại T1 ở cả 2 lượt trận vòng bảng, trong đó trận lượt về là một sự hủy diệt tuyệt đối. Có thể nói, Gen.G đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu nửa đầu năm của nền LMHT xứ kim chi. Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để khẳng định Chovy và các đồng đội chắc chắn sẽ vô địch. Tuy nhiên, nhận định Gen.G có thể lên ngôi hoàn toàn có cơ sở. Chỉ cần họ duy trì phong độ như đã và đang thể hiện từ đầu mùa giải đến nay.

Gen.G đối diện nguy cơ bị

Gen.G rộng cửa vô địch LCK Mùa Xuân 2024 và có suất dự MSI 2024

Tuy nhiên, theo truyền thông LPL, Gen.G đang đối diện nguy cơ bị "phong sát" tại MSI 2024 sắp tới. Như đã biết, giải đấu quốc tế đầu tiên trong năm 2024 của làng LMHT sẽ được tổ chức tại Trung Quốc. Tuy nhiên, hồi cuối năm 2023, Gen.G đã phạm một sai lầm nghiêm trọng liên quan đến xứ tỷ dân và khiến cộng đồng LMHT rúng động. Khi đó, Gen.G phải hủy bỏ hoàn toàn mọi lịch trình, đồng thời COO của đội là ông Arnold Hur. phải lên tiếng phân trần. Tuy rằng sau đó sự việc có lắng xuống nhưng có lẽ khán giả LPL không thể nào quên.

Gen.G đối diện nguy cơ bị

Nhưng khủng hoảng truyền thông của Gen.G hồi cuối năm 2023 khiến họ có nguy cơ bị "phong sát" ở MSI 2024 sẽ tổ chức tại Trung Quốc

Điều này càng có cơ sở khi mới đây, đội tuyển Gen.G thuộc bộ môn VALORANT cũng có suất dự giải Madrid Masters. Thế nhưng, khi phát sóng trên các kênh stream tại xứ Trung, những hình ảnh của Gen.G bị cắt sạch sẽ. Điều này cho thấy, phía LPL sẽ rất nghiêm khắc xử lý trường hợp của Gen.G tại MSI 2024 sắp tới.

Gen.G đối diện nguy cơ bị

Đội VALORANT Gen.G bị cắt sóng khi phát trên các kênh stream của Trung

Tất nhiên, có thể sẽ không có chuyện Gen.G bị cắt suất dự giải nếu trong trường hợp họ đủ điều kiện. Tuy nhiên, một biện pháp là Gen.G phải đánh tại nhà là hoàn toàn có thể xảy ra. Và lúc này, người ta mới nhận ra một điều: Gen.G sẽ chuẩn bị đi theo con đường đầy tranh cãi của Royal Never Give Up hồi năm 2022. Khi đó, RNG cũng buộc phải đánh tại nhà ở MSI và đã đánh bại đội hình bất bại của T1. Một trong những từ khóa gắn liền với sự kiện đó chính là "ping 35" và những tranh cãi về tính trung thực của mỗi trận đấu có sự góp mặt của RNG đã khiến Riot vô cùng đau đầu.

Gen.G đối diện nguy cơ bị

Thi đấu tại nhà như RNG năm 2022 có thể gây tranh cãi

Thậm chí, không ít khán giả LCK khi đó còn cho rằng Riot đã "thông đồng" với RNG để khiến T1 không thể mang chức vô địch MSI về lại LCK. Và giờ đây, Gen.G có thể sẽ phải chịu những búa rìu dư luận nếu họ buộc phải đánh tại nhà và giành chức vô địch (nếu có thể). Còn nhớ, chính Riot khi đó còn phải đánh lại vài trận của RNG vì những vấn đề liên quan việc đội này đấu tại nhà.

Gen.G đối diện nguy cơ bị

T1 từng được cho là "nạn nhân" của việc Riot cho phép RNG đánh tại nhà

Có lẽ, Riot và Gen.G sẽ có những biện pháp để xử lý tình huống này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, theo truyền thông LPL, đánh tại nhà đang là phương cách duy nhất và cũng là tốt nhất cho trường hợp rất nhạy cảm của Gen.G, một khi nhà đương kim vô địch LCK giành được suất đến với MSI 2024.

Theo Phụ Nữ Mới Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunumoi.net.vn/geng-doi-dien-nguy-co-bi-phong-sat-tai-msi-2024-phai-cau-cuu-mot-phuong-an-tung-lam-hai-t1-d305489.html