Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Felix bất ngờ tìm thấy đường ở lại Premier League

Thể thao 01/06/2023 - 10:10

Daily Mail chia sẻ Joao Felix vẫn có thể trụ lại Premier League mặc cho bị Chelsea quay lưng.

 

Ngay sau khi trở thành HLV Chelsea, Mauricio Pochettino đã định đoạt tương lai của Joao Felix. Nhà cầm quân Argentina không cần Felix trong đội hình, tức cầu thủ sinh năm 1999 phải trở lại Atletico Madrid sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Động thái của phía London khiến Felix đứng trước một tương lai bấp bênh. Ngôi sao Bồ Đào Nha không còn được HLV Diego Simeone trọng dụng sau những bất đồng giữa đôi bên.

Atletico vẫn chơi tấn công rất ổn khi thiếu Felix nên Simeone càng có lý do không cần cựu cầu thủ Benfica vào mùa giải sau. Do đó, bắt đầu dấy lên thông tin đội chủ sân Wanda Metropolitano tiếp tục để Felix ra đi theo dạng cho mượn.

  • Roma gục ngã, Mourinho chốt luôn tương lai

  • Arsenal đề nghị 92 triệu bảng, rõ động thái của Rice

Felix bất ngờ tìm thấy đường ở lại Premier League - ảnh 1

 Felix có thể khoác áo Newcastle.

Nguồn tin từ Daily Mail chia sẻ, . Đây là bến đỗ có thể vừa ý Felix bởi anh từng công khai tham vọng thi đấu tại Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Newcastle chưa chắc đáp ứng mong muốn của CLB La Liga.

Chelsea đã móc hầu bao 9 triệu bảng và trả khoản tiền lương trị giá hơn 200.000 bảng cho Felix để mượn anh trong nửa sau của mùa giải. Số tiền đó sẽ là một trở ngại dành cho Newcastle.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 06:15 01/06/2023