Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HLV TP.HCM lên tiếng về cuộc đua trụ hạng V-League

Thể thao 10/05/2024 - 07:30

Cuộc đua trụ hạng V-League năm nay vẫn đang có những diễn biến khó lường dù vị trí cuối bảng gần như đã nằm chắc trong tay CLB Khánh Hòa.

Chạm trán đối thủ khó chịu, Thanh Hóa trên sân Thống Nhất với mục tiêu thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng ở V-League, CLB TP.HCM đã chơi tốt để giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Santiago Patino và Cheick Timite.

Kết quả này giúp "Chiến hạm đỏ" thu về 22 điểm sau 17 vòng đấu và chỉ còn kém địch thủ Thanh Hóa đúng 1 điểm trên BXH. Họ cũng đã tạo khoảng cách an toàn 7 điểm so với vị trí áp chót - đồng nghĩa với tấm vé đá Playoff tranh suất trụ hạng của SLNA.

HLV TP.HCM lên tiếng về cuộc đua trụ hạng V-League - ảnh 1

CLB TP.HCM giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa. Ảnh: CLB TP.HCM.

  • Hoàng Anh Gia Lai quá lột xác

  • "Bóng đá Việt Nam cần những người như HLV Troussier"

Lúc này, CLB Khánh Hòa cũng đã gần như yên vị ở vị trí bét bảng với chỉ 10 điểm giành được và đứng trước nguy cơ trở thành đội đầu tiên xuống chơi ở Hạng Nhất mùa sau. 

Về phần CLB TP.HCM, dù đã tạm thời an toàn nhưng HLV Phùng Thanh Phương vẫn tỏ ra khá thận trọng khi chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: ". Từng trận thắng vào lúc này có ý nghĩa rất lớn với CLB TP.HCM trong cuộc đua trụ hạng”.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 06:35 10/05/2024