Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Erik ten Hag: "Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu"

Thể thao 20/04/2024 - 17:56

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan đặt mục tiêu cao cho các học trò trong phần còn lại của mùa giải.

Trước cuộc chạm trán Coventry City ở vòng bán kết FA Cup, huấn luyện viên Erik ten Hag đã "giao nhiệm vụ" cho các học trò trong phần còn lại của mùa giải. Manchester United cần một chiến thắng để tạm thời quên đi khoảng thời gian đáng thất vọng vừa qua.

Erik ten Hag:

Manchester United đã lọt vào đến bán kết FA Cup.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “, vì vậy, khi không thể giành chiến thắng, chắc chắn chúng tôi sẽ rất thất vọng, chán nản. nhưng chúng tôi cũng biết mình có thể đánh bại những đội mạnh nhất.

"Khi chúng tôi chơi đúng trình độ của mình, chúng tôi có thể đạt được những đỉnh cao thực sự. Mùa trước là mùa trước. Chúng tôi muốn đạt mọi thành tích trong mỗi mùa giải, chúng tôi muốn giành được các danh hiệu, chúng tôi có cơ hội lớn vì chúng tôi đang vào bán kết nhưng đó là một thách thức lớn".

  • Ten Hag xác nhận, Maguire tiếp sức cho Man Utd

  • Ten Hag tha thứ cho hành động nông nổi của Garnacho

Erik ten Hag:

Erik ten Hag đặt mục tiêu cho các học trò.

Nếu có thể đánh bại Coventry City để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup, đối thủ của Manchester United sẽ là một trong hai đội bóng, Chelsea hoặc Manchester City.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 16:42 20/04/2024