Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tân HLV tuyển Việt Nam đòi lương quá cao, VFF nói gì?

Thể thao 03/05/2024 - 14:35

Đã có những thông tin cho rằng tân HLV tiềm năng cho đội tuyển Việt Nam yêu cầu mức lương lên đến 1 triệu USD/năm.

HLV Kim Sang-sik đang tiến những bước vững chắc trên con đường trở thành nhà cầm quân mới của đội tuyển Việt Nam tuy nhiên, một khúc mắc đã xảy đến khi ông được đồn đoán muốn nhận mức lương lên đến 1 triệu USD/năm, con số vượt ngoài khả năng chi trả của VFF.

Trước đó, các cựu thuyền trưởng của "Những chiến binh Sao vàng" như Park Hang-seo hay Philippe Troussier chỉ có thu nhập trong khoảng 600.000 đến hơn 700.000 USD/năm. Vì vậy, nguyện vọng của HLV Kim Sang-sik bị xem là không thực tế. 

Tân HLV tuyển Việt Nam đòi lương quá cao, VFF nói gì? - ảnh 1

HLV Kim Sang-sik sắp trở thành chiến lược gia dẫn dắt tuyển Việt Nam.  

  • Gục ngã trong hiệp phụ trước Iraq, U23 Indonesia chưa thể giành vé dự Olympic

  • Iraq ghi bàn, CĐV Indonesia nổi giận với VAR

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng, . Ngoài ra, VFF cũng cho biết buổi lễ công bố thuyền trưởng mới cho đội tuyển sẽ chính thức diễn ra vào chiều ngày 3/5. 

Với những thông tin có được, nhiều khả năng HLV Kim Sang-sik sẽ tiếp quản vai trò này khi ông là cái tên được liên hệ nhiều nhất trong thời gian qua. Dĩ nhiên, người hâm mộ cũng có thể trông đợi bất ngờ sẽ xảy đến vì ngoài chiến lược gia người Hàn Quốc, VFF cũng từng được đồn đoán muốn làm việc với 2 cựu HLV tuyển Thái Lan, Akira Nishino và Mano Polking.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 05:06 03/05/2024