Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dựng lại hiện trường vụ ô tô tông xe máy rồi bỏ chạy ở TP.HCM

Thế giới 24/04/2024 - 19:47

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ ô tô tông xe máy rồi bỏ chạy ở TP.Thủ Đức (TP.HCM) để xác định lỗi làm căn cứ xử phạt theo quy định pháp luật.

Sáng 24/4, Đội CSGT Cát Lái (thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM) phối hợp với Công an phường Phú Hữu (TP.Thủ Đức) dựng lại hiện trường vụ ô tô tông xe máy rồi bỏ chạy xảy ra trên địa bàn.

Dựng lại hiện trường vụ ô tô tông xe máy rồi bỏ chạy ở TP.HCM - ảnh 1

Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ ô tô tông xe máy rồi bỏ chạy.

Động thái này diễn ra sau khi cơ quan chức năng xác định được chủ hai phương tiện liên quan và để làm rõ để điều tra nguyên nhân, xác định lỗi của từng bên để có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

Trong vụ va chạm giao thông trên, cơ quan công an xác định ô tô biển số tỉnh Thanh Hóa đã tông xe máy biển số tỉnh Bình Dương rồi bỏ chạy.

Ghi nhận, công tác dựng hiện trường bắt đầu vào khoảng 10h30 ngày 24/4 và kết thúc sau đó khoảng một giờ.

Như tin đã đưa, chiều 16/4, ô tô lưu thông trên đường Võ Chí Công, hướng từ quận 7 đi TP.Thủ Đức. Khi qua vòng xoay Phú Hữu (phường Phú Hữu, TP Thủ Đức) khoảng 100m, ô tô bất ngờ rẽ sang phải để vào đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và va chạm với xe máy của hai thanh niên.

Cú va chạm khiến hai thanh niên và xe máy ngã xuống đường. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại để giải quyết mà rời khỏi hiện trường.

Diễn biến vụ việc được camera hành trình của ô tô ghi lại, lan truyền trên mạng xã hội khiến người dân bức xúc.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.