Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dùng điện thoại quay lén nhà vệ sinh nữ, nhiều nam sinh bị kỷ luật

Chuyện lạ 12/04/2024 - 09:09

Sinh viên nam ĐH Ngân hàng TP.HCM và ĐH Kiến trúc TP.HCM bị kỷ luật vì dùng điện thoại quay lén nhà vệ sinh nữ.

Dùng điện thoại quay lén nhà vệ sinh nữ, nhiều nam sinh bị kỷ luật - ảnh 1

Một nam sinh ĐH Ngân hàng TP.HCM bị kỷ luật vì hành vi quay lén nhà vệ sinh nữ nhằm câu view. Ảnh minh họa: Shutterstock.

Hội đồng kỷ luật ĐH Ngân hàng TP.HCM họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với một nam sinh viên dùng điện thoại quay nhà vệ sinh nữ trong trường.

Nam sinh viên trên dùng điện thoại quay nhà vệ sinh nữ để câu view khi cho rằng có thể vào nhà vệ sinh nữ. Khi nam sinh viên này đang quay cảnh bên trong nhà vệ sinh (không thấy người), một nữ sinh viên trong buồng vệ sinh mở cửa đi ra. Nữ sinh viên đã phản ứng dữ dội với hành động của nam sinh viên.

Hội đồng kỷ luật ĐH Ngân hàng TP.HCM đã nghe tường trình của nam sinh viên và cho rằng đó là hành động bộc phát, chưa để lại hậu quả khi không quay lén nữ sinh viên trong buồng vệ sinh mà chỉ quay cảnh bên trong nhà vệ sinh nữ.

Nam sinh viên cũng thành khẩn nhận ra sai lầm. Tuy nhiên, do hành vi này vi phạm quy chế sinh viên trường, nam sinh viên bị kỷ luật với hình thức khiển trách.

Trước đó, ĐH Kiến trúc TP.HCM cũng có thông báo về kết quả xử lý kỷ luật sinh viên. Hội đồng khen thưởng và kỷ luật nhà trường đã kỷ luật 2 nam sinh viên vì có hành vi dùng điện thoại cá nhân, quay lén nữ sinh viên trong nhà vệ sinh nữ.

Hai nam sinh viên này bị kỷ luật cảnh cáo trong 6 tháng. Ngoài ra, họ phải chấp hành thêm 6 tháng thử thách rèn luyện. Khi hết thời gian rèn luyện, sinh viên phải làm báo cáo và có xác nhận của khoa.

Sách về "người thầy xuất sắc nhất nước Mỹ"

Mục Giáo dục giới thiệu Escalante, cuốn sách về người được xem là "người thầy xuất sắc nhất nước Mỹ". Ông là giáo viên dạy Toán gốc Bolivia, đến Mỹ năm 34 tuổi. Ông vừa học, vừa làm nhiều việc để có chứng chỉ tiếp tục đứng trên bục giảng. Bằng phương pháp đặc biệt, thầy đã đào tạo hơn 400 học sinh ưu tú đỗ vào những trường đại học nổi tiếng thế giới.