Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Động lực to lớn để Timber trở lại sân cỏ

Thể thao 25/04/2024 - 02:41

Jurrien Timber đã ở rất gần với ngày trở lại đội một Arsenal và chiến thắng trước Chelsea rạng sáng nay càng tiếp thêm động lực cho hậu vệ người Hà Lan.

Arsenal chào đón Jurrien Timber trở lại sân cỏ vào hôm thứ Hai (giờ địa phương) khi anh ra sân trong cuộc đụng độ với đội U21 Blackburn.

Anh không mất nhiều thời gian để tạo nên sự phấn khích cho NHM khi nổ súng mang về bàn mở điểm cho U21 Arsenal. Thậm chí, đó là một siêu phẩm khi Timber xoay trụ khéo léo rồi tung cú sút vào góc cao, không cho thủ thành đối phương bất cứ cơ hội nào cản phá.

Động lực to lớn để Timber trở lại sân cỏ - ảnh 1

 Timber vừa trở lại đã ghi siêu phẩm.

  • 10 thống kê Arsenal 5-0 Chelsea: Havertz đi vào lịch sử

  • Arsenal hủy diệt Chelsea, bạn gái Odegaard ăn mừng đáng yêu

Đương nhiên, ngay sau đó cổ động viên Arsenal đặt câu hỏi khi nào Timber mới trở lại đội một và có một trận đấu ở Premier League.

Thời điểm này, HLV Mikel Arteta vẫn rất cẩn trọng với Timber. Khi được hỏi liệu tuyển thủ Hà Lan có thể trở lại thi đấu trong trận derby với Tottenham hay không, Arteta cho biết: "Đó là nước đi quá nhanh. Hãy chờ xem cậu ấy cảm thấy thế nào hôm nay. Cậu ấy đã luyện tập tốt. Cậu ấy có vẻ sẵn sàng."

"Cậu ấy cần sự chơi bóng đó và sau đó, chúng tôi sẽ đánh giá xem trận đấu tiếp theo diễn ra đúng lúc hay quá nhanh. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa cậu ấy đi cùng trong những trận đấu cuối cùng," Arteta thông tin thêm.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có một chiến thắng đậm trước Chelsea với tỷ số 5-0. Tạm thời thầy trò Arteta đang đứng đầu bảng với 4 điểm cách biệt so với Man City, tuy nhiên đối thủ lại thi đấu kém họ 2 trận. 

Với Arsenal lúc này, mọi trận đấu đều là trận chung kết sớm. Họ không còn quyền tự quyết số phận và cần tích góp nhiều điểm số nhất có thể trong giai đoạn nước rút. 

Động lực to lớn để Timber trở lại sân cỏ - ảnh 2

 Arsenal sẽ chờ đợi Man City sảy chân ở những vòng cuối. 

Do đó, khi thắng Chelsea, Arsenal đã tiến gần hơn đến vạch đích và nó là lý do để Timber càng đẩy nhanh tiến độ trở lại sân cỏ.

Theo quy định của Premier League, để đủ điều kiện nhận huy chương vào cuối mùa giải, một cầu thủ phải ra sân 5 lần. Cho đến thời điểm này, Timber mới chỉ có ra sân một lần (ở trận khai màn). Do đó, anh cần góp mặt trong 4 trận còn lại với Tottenham, Bournemouth, Manchester United và Everton. Nếu anh ấy bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào và Arsenal vô địch giải đấu, tân binh này sẽ không nhận được huy chương.

Dĩ nhiên, bàn đến câu chuyện huy chương lúc này với Arsenal là quá sớm. Thậm chí, họ có toàn thắng trong tất cả các trận đấu còn lại cũng vô nghĩa nếu Man City không đánh rơi những điểm số. 

Song, khi bóng chưa lăn, người ta vẫn còn mơ mộng. 6 vòng đấu (với Man City) là khoảng thời gian đủ dài để rất nhiều biến số có thể xảy ra. Chí ít, với sự trở lại của Timber, Arteta sẽ có thêm một phương án chơi bóng ở cánh trái, nơi tử huyệt của Pháo thủ trong mùa giải này. 

Khi Timber và Arsenal đều có những động lực để cố gắng ở cuối mùa, hy vọng họ sẽ tạo nên một cuộc lật đổ kỳ diệu và mang cúp bạc về với Bắc London sau 20 năm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Ngọa Long | 20:36 24/04/2024