Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển

Thế giới 02/06/2023 - 18:40

Với khả năng chống sốc, chống thấm nước vượt trội, một số mẫu đồng hồ được ưa chuộng, săn đón trong mùa du lịch biển mùa hè năm 2023.

Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 1

Victorinox Swiss Army I.N.O.X. có khả năng chống thấm nước vượt trội, được nhiều vận động viên bơi lội ưa chuộng. Ảnh: Victorinox.

Mùa hè đến kéo theo những chuyến du lịch biển, nghỉ dưỡng trong các khu resort sở hữu hồ bơi. Khi nhu cầu du lịch phát sinh, mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chống nước, có thể sử dụng lúc bơi lội tăng cao.

Hiện nay, các nhà sản xuất giới thiệu đến người dùng nhiều dòng phụ kiện có khả năng chống thấm, hoạt động bình thường trong môi trường nước. Đây không chỉ là món đồ dành riêng cho thợ lặn, vận động viên bơi lội mà còn được nhiều tín đồ thời trang sử dụng trong các chuyến đi chơi tại bãi biển.

Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 2 Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 3
Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 4

Victorinox Swiss Army I.N.O.X. sở hữu khả năng chống thấm nước ấn tượng, phù hợp với các chuyến du lịch biển. Ảnh: Victorinox.

Victorinox Swiss Army I.N.O.X.

Victorinox Swiss Army I.N.O.X. được làm từ thép không gỉ với độ bền cao, đảm bảo có thể sử dụng trong thời gian dài. Chiếc đồng hồ này hoạt động bình thường ở độ sâu hơn 200 m dưới bề mặt nước biển.

Ngoài ra, mặt số sapphire khiến món phụ kiện trở nên sang trọng, không bị trầy xước. Phần ốp lưng của món đồ này cũng có thể tháo rời, cho phép người dùng tự thay máy một cách dễ dàng.

Trước khi được bày bán, mẫu đồng hồ này trải qua hơn 100 bài kiểm tra, bao gồm kiểm định khả năng chống nước, chịu nhiệt và chống sốc. Ngoài ra, Victorinox Swiss Army I.N.O.X. cũng đem đến nhiều sự lựa chọn về dây đeo, giúp món phụ kiện trở nên phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là không hoạt động tốt trong môi trường thiếu sáng. Nếu sử dụng trong không gian tối, người dùng gặp khó khăn trong việc đọc giờ.

Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 5 Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 6
Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 7

Orient Ray II Automatic sở hữu thiết kế sang trọng và độ bền cao. Ảnh: Orient.

Orient Ray II Automatic

Orient Ray II Automatic sở hữu thiết kế sang trọng, lịch sự, dễ dàng phối hợp với outfit trang nhã. Khả năng chống nước, chống trầy xước của chiếc đồng hồ này cũng được đánh giá cao.

Bộ máy được sản xuất tại Nhật Bản và vỏ thép không gỉ gia tăng độ bền cho món phụ kiện, hạn chế sự hỏng hóc không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với các chuyến đi chơi xa, phiêu lưu, khám phá.

Mặt số được thiết kế đơn giản với mốc số và kim chỉ giờ có kích thước lớn, giúp quá trình xem giờ trở nên thuận tiện trong môi trường nước. Ngoài ra, mặt số phụ hiển thị lịch ngày cũng được bổ sung, đa dạng hóa trải nghiệm của người dùng.

Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 8 Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 9
Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 10

TAG Heuer Formula 1 có thiết kế trẻ trung, năng động, mốc số và kim chỉ giờ phát sáng. Ảnh: TAG.

TAG Heuer Formula 1

Đúng với tên gọi, TAG Heuer Formula 1 có thiết kế giống với phụ kiện của một tay đua xe. Tuy nhiên, đây cũng là chiếc đồng hồ có thể sử dụng thoải mái trong môi trường nước.

Món đồ này có khả năng chống thấm ở độ sâu 200 m dưới mặt nước biển. Ngoài ra, mốc số và kim chỉ giờ phát sáng cũng giúp việc đọc giờ dưới biển, hồ bơi trở nên dễ dàng hơn.

Bộ máy được sản xuất tại Thụy Sĩ và vỏ thép không gỉ được đánh bóng chính là điểm nhấn của TAG Heuer Formula 1. Bên cạnh đó, dây đeo cao su giúp món đồ trở nên trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách thể thao hơn.

Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 11 Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 12
Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 13

Citizen Men’s Eco-Drive Sport Luxury hoạt động bằng năng lượng mặt trời, không cần thay pin trong quá trình sử dụng. Ảnh: Citizen.

Citizen Men’s Eco-Drive Sport Luxury

Citizen Men’s Eco-Drive Sport Luxury là đồng hồ chạy bằng ánh sáng, bao gồm ánh nắng mặt trời và các nguồn sáng nhân tạo khác. Đây là một sáng chế ấn tượng, giúp người dùng không cần thay pin, hạn chế rác thải kim loại trong môi trường.

Chức năng tự động điều chỉnh múi giờ của món phụ kiện này cũng phù hợp với các chuyến du lịch nước ngoài. Vỏ titan, mặt số sapphire chống lóa giúp chiếc đồng hồ chống nước trở nên ấn tượng, nổi bật.

Món phụ kiện này cũng có thể hoạt động bình thường ở độ sâu 200 m dưới mặt nước biển. Dây đeo kim loại gia tăng sự sang trọng, thời thượng cho món đồ thời trang.

Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 14 Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 15
Đồng hồ chống nước cho chuyến đi biển - ảnh 16

Luminox Evo Navy Seal mỏng nhẹ, hỗ trợ các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn và lướt sóng. Ảnh: Luminox.

Luminox Evo Navy Seal

Đúng với tên gọi, Luminox Evo Navy Seal là đồng hồ dành cho những chuyến đi biển. Bộ máy được sản xuất tại Thụy Sĩ nằm trong lớp vỏ carbon chống sốc, chống trầy xước.

Mặt số, dây đeo đều có màu đen sang trọng, bí ẩn. Mẫu đồng hồ mỏng nhẹ này không cản trở các hoạt động trong môi trường nước như bơi lội, lặn, lướt sóng.

Thiết kế mặt số dạng bánh xe, răng cưa khiến món phụ kiện này càng trở nên độc đáo, ấn tượng, giúp người đeo dễ dàng thu hút sự chú ý. Khả năng chống thấm nước của chiếc đồng hồ cũng được đánh giá cao bởi người dùng.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.