Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Điểm bất thường trong trận hòa của MU

Chuyện lạ 14/04/2024 - 09:49

Mặt sân Vitality luôn trong tình trạng sũng nước ở hiệp một trận đấu giữa Bournemouth và MU tại vòng 33 Premier League đêm 13/4.

Trong hiệp một trận đấu giữa Bournemouth và Man Utd, CĐV có thể thấy mặt sân Vitality luôn trong tình trạng sũng nước. Cầu thủ đội khách nhiều lần gặp khó, thậm chí trượt chân trong những pha xử lý.

Nổi bật nhất là tình huống Willy Kambwala trượt ngã trong pha theo kèm Dominic Solanke, từ đó dẫn đến bàn thua của "Quỷ đỏ".

Theo Sportbible, chủ nhà Bournemouth dường như đã tác động lên mặt sân bằng việc tưới nước rất nhiều.

Điểm bất thường trong trận hòa của MU - ảnh 1

MU gặp khó do mặt sân trơn trượt.

"Tôi thấy trái bóng luân chuyển chậm khi sang bên phần sân của Bournemouth nhưng lại đi nhanh hơn ở phần sân đối diện", một fan bình luận. "Một kiểu chơi xấu của đội chủ nhà", người thứ 2 buộc tội. "MU đơn giản là không thể phối hợp, bởi mặt sân là một bể bơi", một fan khác cho biết.

Dù trước mỗi trận, các quan chức của FA sẽ tiến hành kiểm tra tình hình sân bãi. Tuy nhiên, FA lại không có bất kỳ quy định hay giới hạn nào về việc đội chủ nhà tưới nước lên mặt cỏ trước mỗi trận đấu.

FA chỉ đưa ra một điều luật áp dụng cho thời gian nghỉ giữa hai hiệp, trong đó nêu rõ: "Đội chủ nhà có thể tưới nước vào sân trong thời gian nghỉ giữa hiệp với điều kiện họ nhận được sự đồng ý từ trọng tài và cả đội khách".

MU có ngày thi đấu tệ hại và chỉ may mắn giành điểm nhờ 2 bàn thắng của Bruno Fernandes. Trận hòa gần như đóng sập cánh cửa vào top 4 của "Quỷ đỏ", bởi họ vẫn kém Aston Villa đến 10 điểm.

Điểm bất thường trong trận hòa của MU - ảnh 2

Cập nhật BXH Premier League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.