Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Didi Hamann chỉ ra 2 sao Arsenal chưa đủ xuất sắc

Thể thao 19/04/2024 - 06:40

Bình luận trên talkSPORT, cựu danh thủ Didi Hamann không ấn tượng với màn thể hiện của bộ đôi sao Arsenal trước Bayern Munich.

Hành trình của Arsenal tại Champions League kết thúc sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Bàn thắng duy nhất của Joshua Kimmich giúp Hùm xám xứ Bavaria đi tiếp sau hai lượt trận. Mikel Arteta sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Pháo thủ trưởng thành, bản lĩnh hơn khi ra sân chơi châu lục.

Cựu danh thủ Didi Hamann tỏ ra không ấn tượng với màn trình diễn của bộ đôi David Raya và Declan Rice ở trận thua Bayern Munich. Nhận định với talkSPORT, Didi Hamann nêu quan điểm:

Didi Hamann chỉ ra 2 sao Arsenal chưa đủ xuất sắc - ảnh 1

Arsenal còn nhiều điều phải cải thiện. 

  • Arsenal chi 25 triệu euro, nâng cấp cánh trái

  • Mikel Arteta tiết lộ lý do khiến Arsenal "ôm hận" trước Bayern Munich

"Bạn phải đặt câu hỏi rằng Arsenal liệu có thể giành danh hiệu với tập thể này hay không? Tôi biết đội hình bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Arsenal sở hữu hàng phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên, . Tôi nghĩ đội bóng khó lòng giành danh hiệu nếu thủ môn không đem đến đủ sự tự tin, an tâm cần thiết".

"Tôi không nghĩ Arsenal tiến bộ hơn chính mình so với mùa giải năm ngoái. Xhaka cập bến Leverkusen và đang trải qua mùa giải rực rỡ. Mọi người bảo Declan Rice là tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu, thế nhưng tôi chưa thấy điều đó".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 06:06 19/04/2024