Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024

Thể thao 29/03/2024 - 03:20

Bất chấp việc Giải vô địch châu Âu mở rộng ra 24 đội tham dự, rất nhiều cầu thủ tài năng sẽ không được thi đấu vào mùa hè này.

Hradecky đang canh gác khung thành cho Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Anh đã ở tuổi 34, nhưng tuổi tác chỉ là một con số đối với các thủ môn và tuyển thủ Phần Lan đang chứng minh điều đó trên sân khấu lớn, đeo băng đội trưởng cho Leverkusen và Phần Lan, đồng thời đã giữ sạch lưới 18 trận ở Bundesliga mùa này.

Hradecky đã khoác áo đội tuyển quốc gia 91 lần và chơi cả 3 trận của họ tại EURO 2020, đây có thể là giải đấu quốc tế cuối cùng của anh.

  • 10 sân vận động tại EURO 2024

  • Mudryk đưa Ukraine đến EURO 2024

Bradley đã bùng nổ ở mùa giải này với chuỗi màn trình diễn ấn tượng cho Liverpool. Đáng buồn thay, sức mạnh của hậu vệ cánh này không đủ để Bắc Ireland vượt qua Đan Mạch và Slovenia ở vòng loại.

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024 - ảnh 1

 Bradley bùng nổ cho Liverpool mùa này.

Thủ quân của đội tuyển quốc gia xứ Wales. Một chiến dịch vòng loại không ổn định khiến hy vọng dự giải vô địch châu Âu của họ tan thành mây khói.

Ireland có một số cầu thủ trẻ tài năng, bao gồm cả tiền đạo Evan Ferguson của Brighton, nhưng họ đã đen đủi vào cùng bảng với Pháp và Hà Lan. Collins của Brentford vẫn chỉ mới 22 tuổi và rất có thể anh sẽ dẫn dắt Ireland trong giải vô địch châu Âu tiếp theo.

Mặc dù không phải là một siêu sao, nhưng Tsimikas đã chứng tỏ mình là một cầu thủ đáng tin cậy tại Liverpool. Thật không may, chất lượng của anh không thể giúp Hy Lạp vượt qua Georgia, đội đã giành được suất tham dự giải đấu trên chấm phạt đền.

Anh chưa phải là tiền vệ đẳng cấp thế giới mà nhiều người từng mong đợi, nhưng Ampadu đã là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, từng chơi ở EURO 2020, World Cup 2022 và tham dự 3 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu khi mới 23 tuổi.

Bắc Macedonia là sự hiện diện kỳ lạ tại EURO 2020, nhưng họ sẽ không trở lại ở vòng chung kết năm nay. Đọ sức với Anh, Ý và Ukraine ở vòng loại, có rất ít khả năng đất nước này lặp lại câu chuyện cổ tích của họ, có nghĩa là tiền vệ tài năng Elmas của Leipzig sẽ dành tháng 6 và tháng 7 trên bãi biển.

Odegaard đã đeo băng đội trưởng đội tuyển quốc gia của mình từ năm 2021 nhưng không thể giúp đội dự các giải lớn.

ĐH cực chất lượng không được dự EURO 2024 - ảnh 2

 Na Uy có nhiều cầu thủ chất lượng.

Kulusevski vẫn chưa tỏa sáng hoàn toàn cho đất nước của mình và nhiệm vụ của huấn luyện viên mới Jon Dahl Tomasson sẽ là khai thác tiềm năng của anh.

Chiến dịch vòng loại EURO 2024 thất bại của Thụy Điển đồng nghĩa với việc Isak cũng được nghỉ hè. Isak là một tài năng đặc biệt và ở tuổi 24, anh được mong đợi sẽ cùng đội tuyển Thụy Điển trẻ trung và đầy tài năng hiện tại tham dự một giải đấu lớn, nhưng không phải lần này.

6 bàn thắng của Haaland ở vòng loại là không đủ để đưa Na Uy vào vòng chung kết. Haaland sẽ hy vọng được góp mặt ở World Cup 2026 dù châu Âu chỉ được phân bổ 3 trong số 16 suất play-off.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 20:37 28/03/2024