Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đây sẽ là diện mạo của Goku khi về già theo lời người tạo ra Dragon Ball

Game 24/03/2024 - 19:35

Ai rồi cũng sẽ già đi, kể cả nhân vật truyện tranh như Goku trong Dragon Ball.

Đây sẽ là diện mạo của Goku khi về già theo lời người tạo ra Dragon Ball - ảnh 1

Dragon Ball là một thành công lớn khi nói đến manga và anime, để lại dấu ấn với hàng loạt nhân vật nổi bật và một câu chuyện làm bao nhiêu người mê mệt. Thậm chí, nhân vật chính Goku đã trở thành một trong những biểu tượng được mọi người biết đến và ngưỡng mộ.

Tác giả Dragon Ball - Akira Toriyama vừa qua đời vào tháng này ở tuổi 68 là một thiên tài, người đã làm được nhiều điều hơn là chỉ kể 1 câu chuyện. Có lần, cố tác giả thậm chí còn cho thấy Goku sẽ trông như thế nào khi đã về già, thỏa mãn sự tò mò của mọi người bằng một hình ảnh minh họa về khoảnh khắc đó. Ông còn nói đùa rằng có lẽ sẽ biến Goku thành geezer (chỉ người già, quái đản).

Đây sẽ là diện mạo của Goku khi về già theo lời người tạo ra Dragon Ball - ảnh 2

Goku lúc già

Đây sẽ là diện mạo của Goku khi về già theo lời người tạo ra Dragon Ball - ảnh 3

Có một nghệ sĩ còn tái tạo lại hình ảnh Goku về già dựa trên bản phác thảo của chính Toriyama, và nó thực sự rất tuyệt. Bức vẽ này xuất hiện vào thời điểm Dragon Ball Z đang bùng nổ, khoảng năm 1989, đưa ra ý tưởng về tương lai của Goku sẽ như thế nào ngay từ đầu.

Điều gây tò mò là khi tung ra bức hình minh họa về Goku lớn tuổi này, Toriyama đã nói rằng ngay cả ông cũng không biết Dragon Ball sẽ kết thúc như thế nào. Điều này cho thấy tác giả Dragon Ball luôn cởi mở với những ý tưởng mới cho câu chuyện.

Goku hiện nay bao nhiêu tuổi?

Độ tuổi của Goku trong các series Dragon Ball là khác nhau, đặc biệt là khi xét đến vẻ ngoài trẻ trung theo thời gian của anh. Ngoại hình trẻ mãi của Goku có thể được giải thích là do dòng máu của người Saiyan già đi chậm hơn người trái đất. Đây là một đặc điểm sinh học cho phép người Saiyan tham gia vào các trận chiến lâu hơn.

Hơn nữa, cuộc đời đầy biến cố của Goku cũng chứng kiến anh nhiều lần đi chầu Diêm Vương, anh ấy đã trải qua nhiều năm cuộc sống ở thế giới bên kia, nơi thời gian không ảnh hưởng đến tuổi tác của anh ấy, giống như ở thế giới của người sống.

Về những con số cụ thể, khi bắt đầu Dragon Ball Super (DBS), Goku khoảng 42 tuổi, nếu xét theo dòng thời gian của anime và các sự kiện dẫn đến đó. Xung quanh các sự kiện của bộ phim kinh điển Dragon Ball Super: Super Hero, diễn ra ngay trước giải đấu nói trên dựa trên tuổi tương đối của Pan trong phim, Goku xấp xỉ 47 tuổi.

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link