Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng

Phái đẹp 30/01/2023 - 02:49

Các hot girl Yoga nổi tiếng như Hằng Habi, Kim Trà My hay Mai Sương đều dành thời gian để tập luyện trong dịp Tết với các động tác chú trọng giảm mỡ bụng...

Người đẹp Hằng Habi: “Tập tư thế con mèo sẽ rất thú vị”

ADVERTISEMENT

Nếu như ở các ngày bình thường, hot girl Phạm Thu Hằng (Hằng Habi) tập xen kẽ giữa Yoga và Gym suốt cả tuần thì trong những ngày Tết, người đẹp sở hữu số đo n.óng b.ỏng 87-62-91 cm bật mí cô có kế hoạch dành ít nhất 4 buổi/tuần để tự tập Yoga và các bài thể lực tại nhà.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Thu Hằng chú trọng các bài tập giảm mỡ bụng trong dịp Tết

Trong đó, 3 bài tập được cô ưa chuộng nhất sẽ là tư thế ngồi gập người về phía trước (kích thích hệ tiêu hóa), tư thế con thuyền (giúp tăng cường cơ bụng, loại bỏ mỡ bụng, tăng cường sức mạnh của cánh tay, đùi và vai) và tư thế lạc đà (vừa tập cơ bụng, giảm mệt mỏi và giảm đau lưng).

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 2

Cô nàng dành ít nhất 4 buổi/tuần để tập Yoga trong những ngày Tết

ADVERTISEMENT

Có thể thấy, hot girl 9x rất chú trọng đến các bài tập cho phần bụng, vốn là bộ phận dễ tích mỡ trong ngày Tết do ăn uống nhiều. Thu Hằng còn khuyên rằng với những bạn thích ăn uống nhiều đồ béo như bánh chưng, đồ chiên rán thì nên tập thêm Cardio.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 3

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hot girl Yoga sở hữu số đo n.óng b.ỏng

Đặc biệt, hot girl cao 1m70 cho rằng ngoài 3 động tác trên, tập tư thế con mèo, một động tác cơ bản hỗ trợ lưng, giảm đau và duy trì cột sống khỏe mạnh trong những ngày đầu năm Quý Mão sẽ đem đến cảm giác rất thú vị.

Kim Trà My mê gói bánh chưng vẫn không quên tập Yoga

Hot girl Yoga nổi tiếng Kim Trà My hào hứng chia sẻ kế hoạch cùng bà nội gói bánh chưng mang tặng mọi người trong dịp Tết. Mặc dù khá bận rộn, Trà My dành 1 tiếng mỗi ngày để tập thể thao, giúp cơ thể duy trì trạng thái khỏe và đẹp để duy trò “dáng ngọc” được nhiều người ngưỡng mộ. Trong đó, khởi động ngày mới bằng Yoga được Trà My ưu tiên hàng đầu.

ADVERTISEMENT

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 5

Trà My mê gói bánh chưng vẫn dành 1 tiếng để tập Yoga

Video đang HOT

Là cô gái có kỹ thuật Yoga điêu luyện do được tập từ nhỏ nên bên cạnh những động tác phổ biến như tư thế gồi gập người về phía trước, tư thế lạc đà, hay tư thế rắn hổ mang thì tư thế chào mặt trời (Surya Namaskar) là động tác Trà My cực kỳ ưa chuộng.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 6

Người đẹp dễ dàng thực hiện các chuỗi động tác kết hợp

ADVERTISEMENT

Tư thế Surya Namaskar (chào mặt trời) là một chuỗi tập hợp 12 tư thế Yoga giảm mỡ bụng và mỗi tư thế đều có tác động lớn đến toàn bộ cơ thể. Các hành động như uốn cong về phía trước và phía sau trong khi hít thở sâu giúp giải độc tố cũng như nhiều lợi ích khác. Đây là một bài tập rất tốt để tập luyện tại nhà để giảm mỡ, tăng sức khỏe và tích lũy năng lượng.

“ Hot girl xoạc chân” Mai Sương chọn tập các động tác khó

Vốn là người có lịch tập thể thao dày đặc trong tuần, Mai Sương cho biết cô dành nhiều thời gian sum vầy với gia đình nhiều hơn trong dịp năm mới nên chỉ tập 2-3 buổi/tuần trong những ngày Tết.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mai Sương thích tập các động tác khó ngày Tết

Dù vậy, hot girl nổi tiếng với những động tác xoạc chân đẹp, có độ khó cao này vẫn lên lịch tập khá nghiêm túc, với nhiều động tác tương đối khó cho Tết như tư thế tấm ván (Plank Pose), tư thế chiếc ghế (Chair Pose), tư thế rắn hổ mang (Cobra Pose), tư thế chiến binh I (Warrior I) hay tư thế ngọn núi (Mountain Pose).

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Cô nàng yêu thích tập luyện mọi lúc mọi nơi

“Đây là những động tác rất tốt cho việc giữ dáng, có thể thực hiện ngay tại nhà, thậm chí là ở không gian hẹp. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian, không gian mà vẫn tốt cho cơ thể và hạn chế tăng cân”, Mai Sương nói.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 9

Mai Sương có biệt danh “hot girl xoạc chân” bởi khả năng thực hiện động tác này điêu luyện và đẹp mắt

Bên cạnh đó, hot girl sở hữu vòng ba 92 cm cho biết sẽ hạn chế ăn những thức ăn nhiều mỡ và chất béo mà chọn ăn đồ hấp, hạt khô và nhiều trái cây.

Những cô giáo hot girl múa cột 'bốc lửa', nổi tiếng tại Việt Nam

ADVERTISEMENT

Thùy Linh bỏ việc văn phòng trở thành cô chủ trung tâm múa cột

Cô nàng hot girl 9x Nguyễn Thùy Linh là HLV múa cột nổi tiếng tại TP.HCM cũng như tại Việt Nam. Trong gần 7 năm theo đuổi bộ môn này, Thùy Linh không chỉ sở hữu thân hình n.óng b.ỏng với số đo ba vòng 83-60-94 cm mà còn giành nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Danh giá nhất trong bộ sưu tập của cô có thể kể đến giải nhất cuộc thi Việt Nam Belly Dance Festival 2018 hay Dubai Cup 2019.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Hot girl Thùy Linh là HLV múa cột cực kỳ nổi tiếng tại TP.HCM

Tình yêu với múa cột của Thùy Linh làm mọi người ngưỡng mộ khi cô từ bỏ công việc văn phòng ổn định nhưng có phần ngột ngạt, stress để theo đuổi đam mê. Theo người đẹp này chia sẻ, cô bị thu hút bởi tính thử thách, chinh phục và luôn cảm thấy mới mẻ mà môn này mang lại.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Người đẹp có vóc dáng đẹp sau gần 7 năm tập luyện múa cột và giành nhiều danh hiệu tại các cuộc thi

Chính điều này giúp Thùy Linh vượt qua giai đoạn đầu đầy khó khăn khi chất lượng cột thời điểm ấy không cao hay gặp phải những chấn thương, trong đó có chấn thương vai khiến cô phải nghỉ tập hơn 1 tháng.

Sau thời gian đi dạy ở nhiều nơi, hiện tại, Thùy Linh đã tự mình sở hữu một trung tâm dạy múa cột mang tên LYS Studio ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) với hàng chục học viên theo học mỗi ngày.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 12

Cô là chủ và HLV tại một trung tâm múa cột với đông đảo học viên

Dù bận rộn suốt tuần với công việc vừa dạy, vừa tập cùng học viên cũng như nâng cao kỹ thuật, Thùy Linh luôn vui vẻ bởi có thể sống cùng đam mê cũng như giúp đỡ các bạn có niềm yêu thích giống như mình.

Hot girl ngân hàng Minh Ngọc từ bỏ "vùng an toàn" trở thành HLV múa cột

ADVERTISEMENT

Giống như Thùy Linh, hot girl Kiều Võ Minh Ngọc truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng yêu múa cột tại Việt Nam khi dám từ bỏ "vùng an toàn" để theo đuổi đam mê.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Minh Ngọc bỏ việc ngân hàng để theo đuổi múa cột

Vốn được gia đình định hướng theo ngành ngân hàng, Minh Ngọc sau 1 thời gian đi làm cảm thấy không có sự yêu thích nên mạnh dạn từ bỏ và may mắn nhận được sự ủng hộ của người thân. Từ đó, cô tập trung hoàn toàn với đam mê múa cột vốn đã tập luyện từ trước đó để thay đổi vóc dáng và sức khỏe.

ADVERTISEMENT

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 14

Cô là giáo viên có chuyên môn rất cao khi dạy tốt tất cả các thể loại múa cột

Với hơn 10 năm gắn bó với múa cột, Minh Ngọc có vóc dáng "bốc lửa" và trở thành một HLV nổi tiếng tại các trung tâm lớn ở TP.HCM. Hiện tại, Minh Ngọc đã có riêng cho mình một Studio chuyên dạy về múa cột và nhảy.

Nữ HLV 9x có 4-5 lớp dạy múa cột trong một ngày tại trung tâm của mình cũng như các trung tâm khác. Trong tuần, cô dùng 2-3 ngày để tự tập luyện thêm về chuyên môn. Minh Ngọc có thể dạy đầy đủ các thể loại múa cột như Pole Trick, Pole Dance ...

Ngoài ra, cô còn còn theo đuổi nhiều bộ môn thể thao nghệ thuật khác như Chair Dance và tập thêm Yoga hay Gym. Mong ước của Minh Ngọc là múa cột sẽ sớm được tất cả mọi người nhìn nhận như một môn thể thao nghệ thuật chân chính.

Thu Nga từng bị gia đình ngăn cấm

ADVERTISEMENT

Trái với Minh Ngọc, hot girl Nguyễn Thu Nga trước khi trở thành một HLV múa cột đình đám tại Hà Nội đã từng bị gia đình ngăn cấm khi theo đuổi bộ môn này. Bởi lẽ trước đây, 9x quê Hà Nội làm công việc về truyền thông nhưng quyết định từ bỏ để đi dạy múa cột nên bị bố mẹ kịch liệt phản đối.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 15

Thu Nga bỏ công việc truyền thông, từng bị gia đình ngăn cấm trước khi thành HLV nổi tiếng

Không nản lòng, Thu Nga chứng minh những lợi ích mà bộ môn này mang lại và dần thuyết phục được gia đình. Đặc biệt, hot girl này truyền cảm hứng mạnh mẽ tới mọi người, đặc biệt là những cô gái còn nhút nhát, e dè và tự ti với cơ thể của chính mình qua câu chuyện của bản thân.

Trước đây, Thu Nga từng bị huyết áp thấp và tiền đình kém với cơ thể chỉ 40 kg, nhưng cô đã hoàn toàn thay đổi sau 7 năm đến với múa cột. Giờ đây, cô hoàn toàn tự tin, sở hữu thân hình quyến rũ cũng như biết yêu thương chăm sóc bản thân hơn.

ADVERTISEMENT

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Từng bị huyết áp thấp, tiền đình kém và câ nặng chỉ 40kg, Thu Nga "lột xác" nhờ múa cột

Thu Nga hiện là người sáng lập kiêm giáo viên múa cột tại Trung tâm Ispin Pole Art rất có tiếng ở Hà Nội. Ngoài lịch dạy múa cột 10 buổi mỗi tuần, cô còn tập nhảy và bơi lội. Ngoài ra, Thu Nga còn là tín đồ của bộ môn leo núi, thích khám phá và trải nghiệm những vùng đất mới.

Dàn hot girl Yoga đón Tết kiểu đặc biệt, tập giữ dáng 3 vòng n.óng b.ỏng - ảnh 17

Cô hiện là giáo viên múa cột rất nổi tiếng tại Hà Nội

Bên cạnh việc đứng trên lớp, dạy kỹ thuật và truyền đam mê đến học viên, chinh phục nhiều động tác khó hơn nữa để phát triển kỹ thuật, Thu Nga còn muốn phát triển một thương hiệu thời trang riêng dành cho múa cột.

Hot girl Quảng Ninh khoe dáng như thần Vệ Nữ trên ghềnh đá Khoe dáng trên ghềnh đá, hot girl Quảng Ninh Trần Ngọc Bích ghi điểm với thân hình quyến rũ. Trần Ngọc Bích đến từ Quảng Ninh được biết đến là hot girl, người mẫu, sau đó cô chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Vốn là chân dài có...

Chia sẻ