Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đà Nẵng: Tạm dừng phương tiện lưu thông lên bán đảo Sơn Trà

Giao thông 18/10/2023 - 15:20

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Sơn Trà giao Công an quận chủ trì thực hiện chốt chặn tại các khu vực ngập sâu, nước chảy xiết và các khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá.

Đà Nẵng: Tạm dừng phương tiện lưu thông lên bán đảo Sơn Trà - ảnh 1 Đà Nẵng có văn bản tạm dừng phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Sa (vị trí sau lối lên Chùa Linh ứng). (Nguồn: Báo Nhân Dân)

Ngày 17/10, Ủy ban Nhân dân quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết đã có văn bản tạm dừng phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Sa (vị trí sau lối lên Chùa Linh ứng) do tình hình thời tiết mưa lớn, dễ gây ra tình trạng sạt lở.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Sơn Trà giao Công an quận chủ trì thực hiện chốt chặn tại các khu vực ngập sâu, nước chảy xiết và các khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá, không cho người dân đi vào các khu vực nguy hiểm.

[Đà Nẵng khắc phục các công trình hạ tầng giao thông sạt lở, hư hỏng]

Công an quận Sơn Trà phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự quận, Ủy ban Nhân dân phường Thọ Quang và các lực lượng chức năng liên quan tổ chức chốt chặn, không để người và các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Sa (trừ xe công vụ); vị trí chốt chặn trên đường Hoàng Sa ngay tại vị trí phía sau lối lên Chùa Linh Ứng.

Các cơ sở lưu trú nếu có nhu cầu cho khách lên xuống phải đăng ký số xe cụ thể, số lượng khách kèm theo cam kết đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông, gửi Công an quận Sơn Trà và chỉ được phép lưu thông trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 17 giờ hằng ngày trong điều kiện thời tiết an toàn (ngoài thời gian trên không được phép lưu thông).

Việc tạm dừng lưu thông trên đoạn đường này đến khi có thông báo mới./.

(TTXVN/Vietnam+)