Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu sao Liverpool làm loạn

Chính trị 15/04/2024 - 07:04

Sau khi biết mình không có tên trong đội hình xuất phát ở trận gặp Bayer Leverkusen hôm 14/4, tiền vệ Naby Keita từ chối cùng đội nhà di chuyển đến sân BayArena để thi đấu.

Cựu sao Liverpool làm loạn - ảnh 1

Naby Keita đứng trước nguy cơ bị Bremen trừng phạt.

"Một ngày trước trận gặp Leverkusen, Naby biết mình sẽ không có tên trong đội hình ra sân, vì vậy cầu thủ này không cùng đội nhà di chuyển đến sân BayArena, theo đó lái xe về thẳng nhà. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy cũng như cố vấn vào ngày về hậ quả và cách xử lý vấn đề", Goal dẫn lời Giám đốc Clemens Fritz của Werder Bremen.

Naby Keita đang hành xử rất vô kỷ luật. Điều này khiến cựu sao Liverpool đối mặt án phạt nội bộ từ đội nhà.

Chia sẻ với DAZN, HLV Ole Werner của Bremen cho biết: "Hành động của Naby khiến tôi bực mình và cậu ấy sẽ phải trả giá cho điều đó. Tôi chưa nói chuyện với Naby, nhưng chắc chắn có hình phạt được đưa ra trong vài ngày tới".

Naby Keita gia nhập Bremen từ Liverpool vào hè 2023. Tại Đức, tiền vệ 29 tuổi không được trọng dụng, mới thi đấu 5 trận trên tất cả đấu trường. Trong sự nghiệp, tiền vệ người Guinea từng thi đấu cho Red Bull Salzburg, RB Leipzig, Liverpool...

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.