Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ

Thời trang 15/03/2024 - 00:17

Dù sắp chạm ngưỡng tuổi 60, nhưng người đàn bà đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - Củng Lợi vẫn luôn tạo được sự cuốn hút và sang trọng lạ kỳ mỗi khi cô xuất hiện.

Một người phụ nữ tự tin dù ở độ tuổi nào cũng có thể tỏa sáng với vẻ duyên dáng vô hạn. Nhận thức được bản thân cũng là "chìa khóa" để có được vầng hào quang của riêng mình. Các sao nữ trong làng giải trí đã thực sự đạt được mục tiêu không bị giới hạn bởi vẻ đẹp của mình.

Là "nữ hoàng" của làng điện ảnh và truyền hình, Củng Lợi đương nhiên được biết đến với khả năng diễn xuất tuyệt vời. Nhưng không thể phủ nhận động tác vẫy tay đặc trưng của Củng Lợi cũng thể hiện sự tự tin và quyến rũ của cô.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 1

Củng Lợi thực sự rất tự tin, cô ấy có thân hình "to tròn" và mặc váy cổ yếm, đã sắp chạm 60 tuổi mà vẫn có sức hút. Hình dáng, kỹ năng diễn xuất, khí chất và cuộc sống của Củng Lợi chưa bao giờ bị giới hạn, cô đã sống một cuộc đời tuyệt vời.

Khi Củng Lợi còn trẻ, cô và Trương Nghệ Mưu cũng chân thành đồng hành cùng nhau. Khi đến tuổi trung niên, sau hai cuộc tình đổ vỡ cô kết hôn với chồng người Pháp và sống rất hạnh phúc. Vợ chồng Củng Lợi thường được bắt gặp nắm tay đi đường và cùng nhau tham dự sự kiện.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 2

Không chỉ tự tin khẳng định kỹ năng diễn xuất trên màn ảnh, ngoài đời Củng Lợi cũng luôn thể hiện sự tự tin đặc biệt của mình trước công chúng. Từ nét mặt, hình dáng cơ thể, đến cách phối quần áo, mọi thứ đều khẳng định rằng "tôi đẹp nhất".

Nhìn ngoại hình này của Củng Lợi, cô không hề bị bó buộc bởi hình dáng cơ thể "đồ sộ" và vòng eo tròn trịa, cũng không bị gu thẩm mỹ da trắng và gầy hiện nay đánh bại. Nữ diễn viên có dáng người cao và thẳng, có chút đẫy đà nhưng lại rất có khí chất.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 3

Tuy bờ vai rộng và vòng eo không được thon gọn vì tăng cân nhưng chỉ cần cô ấy xinh đẹp và khỏe khoắn là đủ. Không biết có bao nhiêu phụ nữ đã giảm bớt nỗi lo lắng về cơ thể nhờ phong cách của Củng Lợi.

Nhiều phụ nữ mất đi vóc dáng sau khi làm mẹ, họ không nghĩ đây là sự thay đổi bình thường của cơ thể mà trước đây họ lo lắng mình không lấy lại được vóc dáng nhanh chóng và không chăm sóc bản thân tốt. Sau khi sinh con hoặc khi có tuổi, vóc dáng phụ nữ sẽ có những thay đổi nhất định.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 4

Thật hiếm khi một người phụ nữ được là chính mình một cách cởi mở. Vẻ tự tin của Củng Lợi thực sự đáng được các chị em công chúng học hỏi. Cô ấy không có bờ vai thẳng hay vòng eo thon nhưng trông cô ấy vẫn đẹp và tỏa sáng bởi sự tự tin và khí chất.

Củng Lợi mặc một chiếc váy cổ yếm màu xám với đường cắt thon gọn và thân hình có phần cơ bắp. Tuy đường cong cơ thể không quá hoàn hảo nhưng vóc dáng cao với khí chất và sự tự tin của cô lại rất hấp dẫn.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 5

Thiết kế váy cổ yếm màu xám của Củng Lợi vẫn rất cá tính. Thiết kế cổ dây chắc chắn sẽ để lộ đường nét của bờ vai. Điều này không phải là lựa chọn ưu tiên với hầu hết phụ nữ có thân hình đầy đặn.

Ngoại trừ một số cô gái có thân hình gầy nhỏ, vai của phụ nữ trung niên, đặc biệt là khuỷu tay và bả vai, tương đối to và trông "nặng nề". Việc mặc một chiếc váy cổ yếm như vậy cũng có thể bộc lộ hình dáng cơ thể của bạn một cách trực quan hơn.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 6

Nhưng có thể thấy Củng Lợi vẫn là người phụ nữ tự tin nhất trong lòng khán giả khi diện chiếc váy lộ bắp tay. Cô ấy vẫn thực hiện những động tác đặc trưng nhất của mình, thật đáng yêu. Trong set đồ này, sự lựa chọn tóc của Củng Lợi khá nhẹ nhàng. Cô không chọn cách buộc tóc cao mà để tóc buông xõa, sự kết hợp giữa tóc buộc nửa đầu và tóc buông trông nữ tính hơn.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 7

Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi và Trần Đạo Minh tại thảm đỏ LHP quốc tế Cannes lần thứ 67.

Sự tự tin và khí chất của Củng Lợi dường như là bẩm sinh. Cô mặc một chiếc váy dài màu trắng, búi tóc dài lên, dáng vẻ cao ráo, phóng khoáng, đứng cạnh hai người đàn ông, cô càng thêm thanh tú.

Chiếc váy dài màu trắng cổ điển lấy đường may mỏng và vải xếp nếp tinh tế làm yếu tố chính, phần vai được tô điểm bằng cách trang trí đính kim loại khiến nó trở nên nổi bật và quý phái hơn.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 8

Dù dáng người của Củng Lợi hơi "nặng nề" nhưng cô vẫn có thể tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của mình khi diện trang phục ôm sát.

Chiếc váy dài màu trắng ôm sát và thiết kế hở lưng mang đến cho người ta cảm giác sang trọng, khí chất và vẫn gợi cảm. Gương mặt không trang điểm của Củng Lợi cũng thể hiện vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ phương Đông.

Củng Lợi thực sự tự tin, cô ấy to tròn nhưng chọn mặc váy lộ bắp tay, ngấp nghé 60 tuổi mà vẫn có sức quyến rũ - ảnh 9

Thời trang