Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cùng cảnh ngộ với Thương Tín, mỹ nhân ''bốc lửa'' một thời nay sống lang thang, ngủ vỉa hè

Gia đình 10/04/2024 - 09:33

Hình ảnh ca sĩ Kim Ngân khiến khán giả cay mắt, xót xa cho huyền thoại một thời

Kim Ngân từng là ca sĩ nổi tiếng một thời, tuy nhiên những biến cố cuộc đời khiến cô dần sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả. Chính điều này cũng khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại, sự nghiệp vì đó cũng tuột dốc không phanh. 

Ca sĩ Kim Ngân bị "tụt dốc" nghề nghiệp sau những biến cố

Thời điểm năm 2021, hình ảnh ca sĩ Kim Ngân lang thang ở Mỹ, tinh thần không ổn định đã khiến nhiều khán giả xót xa. Ca sĩ Kim Ngân sau đó đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có nghệ sĩ hài Thúy Nga. Tuy vậy, trước những ồn ào về tiền bạc đã khiến cho nghệ sĩ Thúy Nga không tiếp tục giúp đỡ Kim Ngân.

Cùng cảnh ngộ với Thương Tín, mỹ nhân ''bốc lửa'' một thời nay sống lang thang, ngủ vỉa hè - ảnh 1 Cảnh ca sĩ Kim Ngân gầy yếu vẫn tiếp tục ngồi vật vờ bên đường được dân tình đăng tải. 

Một chủ tiệm tóc từng cho biết Kim Ngân thường xuyên đến đây để lấy trộm tiền ở bàn thờ thần tài, nhưng khi chủ động cho tiền thì bà không lấy. Người này chia sẻ: "Tôi tìm hiểu nguyên nhân thì biết, ở trước cửa tiệm tôi có để một ban thờ thần tài. Trên ban thờ thần tài, lúc nào tôi cũng để vài tờ tiền. Kim Ngân thấy nên tới lấy đi. Ngày trước tôi cũng thắc mắc lắm, không hiểu sao cứ để tiền ra ban thần tài lại mất tiền. Tất nhiên, tôi không để nhiều, để ít thôi, khoảng vài đô. Bây giờ tôi mới phát hiện ra Kim Ngân lấy tiền ở ban thần tài.

Cảnh ca sĩ Kim Ngân gầy yếu vẫn tiếp tục ngồi vật vờ bên đường được dân tình đăng tải. Nữ ca sĩ ăn mặc luộm thuộm, đầu tóc rối bời và không có ai bên cạnh. Mạng xã hội lan truyền hình ảnh cựu ca sĩ bê bết ngoài đường phố khiến nhiều người xúc động.

Cùng cảnh ngộ với Thương Tín, mỹ nhân ''bốc lửa'' một thời nay sống lang thang, ngủ vỉa hè - ảnh 2 Mạng xã hội lan truyền hình ảnh cựu ca sĩ bê bết ngoài đường phố khiến nhiều người xúc động.

Một bầu show từng kể lại thời vàng son của Kim Ngân rằng:"Tôi biết Kim Ngân từ năm 1985, khi cô ấy bắt đầu đi hát ở phòng trà. Hồi đó, Kim Ngân hát chung với chị Hương Lan, Tuấn Anh, Thiên Trang. Phải 2 năm sau cô ấy mới nổi. Không chỉ coi Kim Ngân hát ở phòng trà, tôi còn coi cô ấy hát bên ngoài nữa. Kim Ngân đi hát rất nhiều, khắp các tiểu bang chứ không riêng gì Cali.

Kim Ngân ngày đó đẹp lắm, dáng vóc mi nhon, làn da trắng trẻo, mặc đồ rất đẹp. Tôi cũng mê Kim Ngân vì chị ấy đẹp. Kim Ngân nổi cùng thời với Tuấn Vũ. Thời đó, show có Kim Ngân chỉ cần dán hình lên poster là cháy vé vì cô ấy đẹp lắm, cứ lên nhảy rồi hát là người ta mê.

Cùng cảnh ngộ với Thương Tín, mỹ nhân ''bốc lửa'' một thời nay sống lang thang, ngủ vỉa hè - ảnh 3 Kim Ngân từng là ca sĩ nổi tiếng một thời, tuy nhiên những biến cố cuộc đời khiến cô dần sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả. 

Kim Ngân còn có một người anh nuôi tự nguyện làm tài xế chuyên chở đi hát, đưa đón sân bay. Nhưng thời đó show cải lương và tân nhạc riêng rẽ, không như bây giờ nên tôi làm show không mời Kim Ngân".

"Mỹ nhân bốc lửa một thời" Kim Ngân: Sống lang thang, ngủ vỉa hè

"Hồng nhan bạc mệnh", ông nói thêm về quãng thời gian đầy bất hạnh ập tới cuộc đời Kim Ngân:"Sau này Kim Ngân phát bệnh, đi lang thang ngoài đường. Lâu lâu tôi nhìn thấy cũng cho cô ấy 5 đô, 10 đô. Tôi có đi hỏi han, điều tra thì người ta nói Kim Ngân bị tâm thần, không ai giúp được hay nói cũng không được.

Cùng cảnh ngộ với Thương Tín, mỹ nhân ''bốc lửa'' một thời nay sống lang thang, ngủ vỉa hè - ảnh 4 Nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại, sự nghiệp vì đó cũng tuột dốc không phanh. 

Gia đình thương, đưa Kim Ngân về nhà lo ăn uống, nhưng cô ấy sẽ nổi cáu, la làng, chửi bới. Vào trong quán ăn, Kim Ngân cũng quậy phá um xùm lên, nên không ai dám mời Kim Ngân ăn. Đi ngoài đường mà chẳng may đụng phải, Kim Ngân cũng la lên nên khó ai giúp được cô ấy.

Kim Ngân chỉ thích ở ngoài đường, còn lượm đồ thùng rác để ăn. Cô ấy khùng điên rồi, không biết mùi vị gì nữa. Mọi người chỉ ngồi gần nói chuyện với Kim Ngân được thôi chứ bảo lên xe chở về nhà là cô ấy la. Hay, mua đồ ăn cho Kim Ngân thì được chứ kéo cô ấy vào nhà hàng ăn cũng không được".

Cùng cảnh ngộ với Thương Tín, mỹ nhân ''bốc lửa'' một thời nay sống lang thang, ngủ vỉa hè - ảnh 5 Ca sĩ Kim Ngân sau đó đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có nghệ sĩ hài Thúy Nga.

Trước đó, ca sĩ Kim Ngân từng được Thúy Nga đứng ra giúp đỡ, lo cho chỗ ở mới sau thời gian sống lang thang. Tuy nhiên, vì vướng phải ồn ào nên nữ diễn viên tuyên bố dừng hỗ trợ, đồng thời trả lại tiền cho các nhà hảo tâm.

Xem thêm clip: Vũ Thuý Quỳnh Nói Gì Về Tin Đồn Hẹn Hò Đồng Giới Với Chị Đẹp Hà Kino