Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Công an xác nhận tay, chân bị đốt ở Bình Dương là của một người

Pháp Luật 01/06/2023 - 17:02

Ngày 1/6, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận tay, chân người bị đốt được tìm thấy tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, là của một người.

Qua quá trình lấy mẫu xét nghiệm ADN, đơn vị nghiệp vụ đã lấy mẫu chung của cả phần tay và chân nạn nhận bị đốt cháy.

Theo đó, nạn nhân được xác định là nam giới, chiều cao khoảng 1,68-1,70 m, chết từ khoảng ngày 10/5.


Công an xác nhận tay, chân bị đốt ở Bình Dương là của một người - ảnh 1

Chiếc vali được phát hiện tại hiện trường.

Sau 8 ngày phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân, đến nay Công an tỉnh Bình Dương nhận được 40 tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc.

Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều vẫn còn sống. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục kêu gọi người dân báo tin người thân mất liên lạc để nhanh chóng xác minh, xác định lai lịch của nạn nhân

Ngày 24/5, người dân phát hiện một phần thi thể tay và chân người đựng trong túi du lịch bị đốt cháy sém. Công an tỉnh Bình Dương phối hợp các Cục Nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…