Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái NSƯT Vũ Linh liên tục gặp rắc rối trong sao kê

Du lịch 29/02/2024 - 14:11

Mọi ồn ào xoay quanh gia đình NSƯT Vũ Linh được đông đảo khán giả quan tâm.

NSƯT Vũ Linh qua đời sau thời gian chống chọi bệnh ung thư khiến gia đình, khán giả vô cùng thương xót. Sau khi ông mất, những thành viên trong gia đình liên tục xảy ra ồn ào tranh chấp. Hồng Loan cho biết cô chỉ mong mọi tranh cãi sớm được lắng xuống, để cô tập trung lo cho cuộc sống gia đình, đồng thời để cố nghệ sĩ Vũ Linh được "yên lòng nơi chín suối". 

Hồng Loan bức xúc nhận về tin nhắn tiêu cực

Mới đây, trên mạng xã hội Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh đăng tải đoạn tin nhắn mà cô nhận được từ người lạ với những suy nghĩ không đúng về mình và gia đình trong vấn đề sao kê. Hồng Loan cho biết vẫn đang quá trình làm sao kê và không có phát ngôn nào về việc ngừng sao kê.

Hồng Loan viết: "Nguyên ngày hôm nay con không biết có việc gì đã xảy ra và con đã nhận rất nhiều tin như thế này. Con không hiểu việc gì luôn và con đã có bài nói về vụ sao kê, con và chị Ni chưa bao giờ lên tiếng ngừng việc sao kê không hiểu tin tức từ đâu mà cứ dẫn dắt cho là gia đình con và chị Ni không lo việc sao kê và dừng trong hiện tại.

Con gái NSƯT Vũ Linh liên tục gặp rắc rối trong sao kê - ảnh 1
Con gái NSƯT Vũ Linh liên tục gặp rắc rối trong sao kê - ảnh 2

Đại gia đình của con ơi chưa hề có chuyện này và những thông tin trên đều là bịa đặt xin đừng tin những thông tin đó và con chỉ mong đại gia đình tiếp sức cho 2 chị em để 2 chị em con có thể bước tiếp và hãy nghe những thông tin từ 2 chị em con đừng nghe theo những thông tin khác rồi mình bị hoang mang. Con mong đại gia đình yêu thương và thông cảm cho 2 chị em con với và tin chính xác sẽ là 2 chị em con thông báo đến đại gia đình mình còn những thông tin khác mình đừng tin".

Con gái NSƯT Vũ Linh mong mọi ồn ào sớm kết thúc

Bình Tinh động viên em: "Bình tĩnh nha em ơi. Giữ tâm an trong cuộc sống lúc này là điều cần nhất". Kể từ khi NSƯT Vũ Linh qua đời, những ồn ào quanh câu chuyện xây mộ và phân chia tài sản của NSƯT Vũ Linh giữa Hồng Loan (con gái) và Hồng Nhung (em gái) - Hồng Phượng (cháu gái) liên tục khiến cư dân mạng xôn xao. 

Con gái NSƯT Vũ Linh liên tục gặp rắc rối trong sao kê - ảnh 3

Thậm chí các thành viên trong gia đình cố nghệ sĩ còn mang nhau ra tòa, kiện tụng càng khiến khán giả yêu mến NSƯT Vũ Linh thêm phần xót xa. Nhiều người mong rằng, con gái cố NSƯT Vũ Linh sẽ giải quyết ổn thỏa mọi việc sớm được kết thúc. 

Xem thêm clip: Con gái NSUT Vũ Linh trong đám tang cha