Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cái tên được chờ đợi đã ứng cử làm HLV ĐT Việt Nam

Thể thao 02/05/2024 - 12:54

Nhà cầm quân gốc Brazil mong muốn có cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Kết thúc triều đại của HLV Philippe Troussier, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn đang tìm kiếm một nhà cầm quân mới phù hợp để dẫn dắt ĐTQG. Gần đây, sự quan tâm của dư luận trong nước đang hướng về HLV Kim Sang-sik khi truyền thông Hàn Quốc khẳng định chiến lược gia 47 tuổi đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng VFF.

Cái tên được chờ đợi đã ứng cử làm HLV ĐT Việt Nam - ảnh 1

 Cựu HLV ĐT Thái Lan ứng tuyển chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam.

Dù vậy, phía Liên đoàn cho biết mọi thứ chưa có gì chính thức và nhiều HLV khác cũng đang được đánh giá, xem xét. Mới nhất, một trong những cái tên được nhiều người hâm mộ quan tâm cũng có động thái cụ thể. Theo nguồn tin từ VTC News, .

Thực tế, ông Polking cùng một số HLV ngoại đang làm việc tại V-League như Kiatisuk Senamuang và Velizar Popov đã được liên kết với chiếc ghế nóng ở ĐTQG từ trước. Dù vậy, đến lúc này nhà cầm quân gốc Brazil mới quyết định ứng tuyển.

  • HLV Viettel cảnh báo V.League ảnh hưởng nghiêm trọng đến ĐTVN

  • Tân HLV ĐT Việt Nam bị chê giống ông Troussier; Indonesia nhập tịch thêm 2 nhân tố Hà Lan

HLV Polking từng dẫn dắt U23 Thái Lan vào năm 2012, đồng thời 2 lần giành ngôi Á quân Thai League. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, HLV Poking từng vô địch AFF Cup 2 lần và giành Huy chương Bạc SEA Games. Chiến lược gia 48 tuổi cũng không che giấu ý định được dẫn dắt ĐT Việt Nam sau khi chấm dứt mối lương duyên với bóng đá xứ chùa vàng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 08:34 02/05/2024