Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị ''đào'' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng

Giải trí 19/04/2024 - 08:40

Khi ồn ào ''người thứ ba'' vừa lắng xuống do cả hai phía đều phủ nhận, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dân mạng đào lại chuyện cũ.

Những ngày qua, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương bị réo tên vào ồn ào. Cô bị nghi là người thứ ba xen vào khiến Trương Ngọc Ánh và tình trẻ tan vỡ. Ngay lập tức, nàng dâu hào môn và cả Trương Ngọc Ánh dã phủ nhận thông tin này. Trương Ngọc Ánh còn nhấn mạnh Đào Lan Phương là người mà cô rất quý mến.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị ''đào'' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng - ảnh 1

Đào Lan Phương bị réo tên vào ồn ào Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ, nhưng cả hai đều đã phủ nhận.

Trước ồn ào này, việc Đào Lan Phương từng mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng là tỉ phú Hoàng Kiều bị đào lại và đem ra bàn tán.

Cụ thể, một lần tình cờ, Đào Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh chụp cùng những người mẫu khác của một công ty người mẫu tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016 cho bố chồng. Sau đó, Ngọc Trinh là người được Hoàng Kiều chú ý nhất.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị ''đào'' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng - ảnh 2

Đào Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh cho bố chồng.

Cựu người mẫu cho rằng, tất cả là duyên phận: "Cha là người yêu thích cái đẹp. Cha quen biết Ngọc Trinh qua tôi nhưng sau đó, cha cũng tìm hiểu về con người cô ấy qua bạn bè xung quanh. Quyết định cuối cùng là do cha chọn".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị ''đào'' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng - ảnh 3

Thời điểm đó, cô cũng phủ nhận thông tin Ngọc Trinh yêu tỉ phú Hoàng Kiều vì khối tài sản tỉ USD. Ngược lại, cô cảm nhận được bố chồng đang hạnh phúc trong mối quan hệ với Ngọc Trinh.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị ''đào'' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng - ảnh 4

Năm 2016, mối tình đũa lệch của tỉ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận. Nhưng đến cuối cùng, chuyện tình của cặp đôi lệch tuổi này cũng kết thúc trong ồn ào.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bị ''đào'' lại vụ mai mối Ngọc Trinh cho bố chồng - ảnh 5

Trong giới người mẫu, Đào Lan Phương từng là chân dài có tiếng. Nhưng sau đó, cô gác lại tất cả sau khi trở thành phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Gả vào hào môn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Hiện tại, cô nàng đã ở độ tuổi U40 và là mẹ của hai nhóc tỳ. Cô vẫn bay từ Mỹ về Việt Nam để giải quyết công việc kinh doanh và thăm gia đình.