Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

NSND Việt Anh bị phản ứng mạnh

Phái đẹp 02/05/2024 - 09:35

Bài viết bày tỏ quan điểm về việc sử dụng ảnh đại diện bông hoa sen của NSND Việt Anh đang lan truyền và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tối 1/5, NSND Việt Anh đăng bài viết liên quan đến việc cộng đồng mạng thường để hình đại diện màu đen in bông hoa sen khi gia đình, bạn bè có người qua đời. Cụ thể, nghệ sĩ viết: "Tự dưng, rất dị ứng với các avatar (hình đại diện) này. Khi gia đình có người thân tạ thế, có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn và thật đầy cảm xúc hơn không. Sao cứ sao chép cái này. Hãy biết nghĩ khác đi cái người khác nghĩ".

NSND Việt Anh bị phản ứng mạnh - ảnh 1

NSND Việt Anh vướng tranh cãi. Ảnh: FBNV.

Bài viết trên đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội và tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trước khi bài viết được NSND Việt Anh xóa bỏ, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự không đồng tình ở phần bình luận. Họ cho rằng việc thay avatar đen khi có người thân qua đời chỉ đơn thuần là hành động thay cho lời thông báo tới bạn bè, họ hàng ở xa. Hơn hết, trong hoàn cảnh đó, ít ai đủ tỉnh táo, bình tĩnh để “có cái gì mới hơn, sáng tạo hơn” như NSND Việt Anh mong muốn. Tuy nhiên, cũng có những khán giả cho rằng việc thay avatar trên mạng xã hội không cần thiết, nhất là vào thời điểm cảm xúc buồn bã, bối rối khi có người thân qua đời.

Tri thức - Znews liên hệ nhưng NSND Việt Anh từ chối trả lời vấn đề trên.

Đây không phải lần đầu tiên, NSND Việt Anh gây tranh cãi vì phát ngôn trên mạng xã hội. Năm 2022, nghệ sĩ có bình luận gây xôn xao về việc một đàn em bị bắt vì sử dụng chất cấm.

Cách đây không lâu, nghệ sĩ liên tục đăng ảnh thân mật với một cô gái trẻ làm dấy lên nghi vấn hai người hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó, NSND Việt Anh xóa các hình ảnh và cho biết đó chỉ là trò đùa của học trò. Ông hiện không hẹn hò.

NSND Việt Anh tên thật là Nguyễn Văn Liêm, sinh năm 1958, được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2001 và NSND vào năm 2019. Ông tham gia nhiều vở kịch gây tiếng vang như Lôi vũ, Dạ cổ hoài lang, Đêm họa mi, 41 đóa hồng… cùng nhiều phim điện ảnh, chẳng hạn Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Nhà bà Nữ, Mai

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.