Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô gái hot nhất sân đấu, chỉ một hành động khiến cả khán đài "nín lặng"

Game 23/03/2024 - 22:12

Bóng hồng này thu hút ánh nhìn của toàn bộ nam thần trên sân bóng chày.

Vừa qua, hai đội tuyển bóng chày Los Angeles Dodgers (Mỹ) và đội Kiwoom Heroes (Hàn Quốc) đã có màn thi đấu giao hữu tại Seoul, Hàn Quốc. Không bàn luận về chuyên môn cũng như những cầu thủ nổi tiếng góp mặt trong "ngày hội", việc có một nữ nhân xuất hiện, được chọn làm đại diện để thực hiện cú ném bóng đầu trận đấu khiến cả đấu trường "nín thở" dõi theo. Cùng lúc ấy, dân mạng ráo riết truy tìm danh tính.

Cô gái hot nhất sân đấu, chỉ một hành động khiến cả khán đài

Gái xinh được truyền thông và công chúng Mỹ phát sốt nhanh chóng được tìm ra là nữ diễn viên người Hàn Quốc Jeon Jong-seo. Không chỉ có dân tình, chính các cầu thủ của đội bóng chày Los Angeles Dodgers trên sân cũng "đứng ngồi không yên". Loạt biểu cảm từ ngẩn người đến thích thú, hào hứng bàn luận khi thấy nữ diễn viên Jeon Jong-seo xuất hiện… đều được camera ghi lại rõ nét. Ngay sau khi Jeon Jong-seo thực hiện xong cú ném bóng, cầu thủ của đội bạn cũng nhanh chóng chạy ra và chụp hình kỷ niệm với nữ diễn viên sinh năm 1994 này.

Cô gái hot nhất sân đấu, chỉ một hành động khiến cả khán đài

Công bằng mà nói, dân tình không đánh giá quá cao nhan sắc của cô nhưng về vóc dáng chuẩn chỉnh, ba vòng săn chắc, cân đối cùng thần thái tự tin, cô nàng có sức hút lạ với người đối diện.

Cô gái hot nhất sân đấu, chỉ một hành động khiến cả khán đài

Cô gái hot nhất sân đấu, chỉ một hành động khiến cả khán đài

Cô gái hot nhất sân đấu, chỉ một hành động khiến cả khán đài

Cho những ai chưa biết, nữ diễn viên Jong-seo bắt đầu hoạt động trong giới làm phim xứ kim chi từ năm 2018 với vai diễn trong phim tâm lý giật gân Burning (Thiêu đốt - 2018). Sau đó hai năm, góp mặt trong phim tâm lý The Call (Cuộc gọi - 2020) đã đem về cho cô giải thưởng dành cho Nữ chính xuất sắc tại giải Baeksang.

Jeon Jong-seo còn xuất hiện trong phim điện ảnh Mỹ Mona Lisa and the Blood Moon (2021) và trong loạt phim nhiều tập chiếu trên nền tảng Netflix có tên Money Heist: Korea - Joint Economic Area (Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - 2022), Ballerina (Điệu ba-lê tử thần - 2023), phim truyền hình Wedding Impossible (Hôn lễ bất khả thi)...https://gamek.vn/co-gai-hot-nhat-san-dau-chi-mot-hanh-dong-khien-ca-khan-dai-nin-lang-178240323105921674.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link