Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia: lỗi không chỉ HLV Troussier

Thể thao 28/03/2024 - 19:17

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương chỉ trích HLV Philippe Troussier và dàn trợ lý sau trận thua 0-3 trước Indonesia.

HLV Philippe Troussier đã chính thức chia tay đội tuyển Việt Nam sau thất bại 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình tối 26/03. Tuy nhiên trận thua đó có lẽ sẽ còn ám ảnh bóng đá Việt Nam một khoảng thời gian dài.

Chia sẻ với báo Dân Trí, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương chỉ ra những sai lầm của HLV Philippe Troussier trong trận đấu trên sân Mỹ Đình tối qua.

Chuyên gia: lỗi không chỉ HLV Troussier - ảnh 1

 HLV Philippe Troussier chia tay đội tuyển Việt Nam sau trận thua 0-3 trước Indonesia.

  • Cựu trợ lý thầy Park tiến cử 3 ứng viên thay HLV Troussier cho tuyển Việt Nam

  • "VFF chia tay HLV Troussier là phù hợp, khán giả đỡ bực mình"

"Trận hôm qua, ông Troussier mắc nhiều lỗi," chuyên gia Đoàn Minh Xương nói. "Thứ nhất, ông ấy không giải quyết tốt yếu tố tinh thần cho các cầu thủ, khâu chuẩn bị tâm lý không tốt, khiến nhuệ khí của toàn đội thay vì được nâng lên, lại giảm xuống ở thời điểm quan trọng.

Thứ hai, về chuyên môn, chúng ta nhập cuộc sai. Đúng là đội tuyển cần có chiến thắng trước Indonesia, nhưng chúng ta có đến 90 phút và cũng chỉ cần một bàn. Không cần phải quá vội vã.

Phải chặt chẽ trước đã, để cầu thủ ổn định tâm lý lúc đầu trận. HLV Troussier toàn làm ngược lại, rồi đội tuyển Việt Nam thủng lưới sớm, tâm lý càng bất ổn."

Chuyên gia: lỗi không chỉ HLV Troussier - ảnh 2

 Đội tuyển Việt Nam thất bại bạc nhược ngay trên sân Mỹ Đình.

Cựu huấn luyện viên Becamex Bình Dương cũng chỉ trích dàn trợ lý của HLV Philippe Troussier vì đã không hoàn thành nhiệm vụ.

"," vị chuyên gia sinh năm 1959 tiếp tục. "Các chuyên viên phân tích của đội tuyển Việt Nam hầu như không làm được việc, họ không giúp vị HLV người Pháp hiểu về đối thủ và thấy được những yếu kém của chính đội mình, dẫn đến không rút được kinh nghiệm sau các trận thua trước đó."

Dù còn 2 lượt đấu nữa nhưng cơ hội đi tiếp của Các chiến binh Sao Vàng gần như đóng sập sau 2 thất bại trước Indonesia khi đã thua đối thủ trực tiếp tới 4 điểm. Đội tuyển Việt Nam sẽ khép lại chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á bằng 2 trận đấu với Philippines ngày 06/06 và Iraq ngày 11/06.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 16:53 27/03/2024