Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown

Tình yêu 22/04/2024 - 08:02

Trang phục đồng hành tại Miss World 2025 của Ý Nhi thu hút sự quan tâm.

Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 1 Sau thông báo ấn định thời gian tổ chức Miss World 2025, mọi sự chú ý của fan sắc đẹp nước nhà đều đổ dồn vào Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Người đẹp sinh năm 2002 được đội ngũ Việt Nam chấm chọn trở thành cô gái tiếp nối sứ mệnh của Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 2 Dựa theo lịch trình khuôn khổ mùa giải 72, nàng hậu xứ Nẫu sẽ có hơn 8 tháng trau dồi bản thân trước thềm “mang chuông đi đánh xứ người”. Hòa chung không khí, netizen đã có cuộc thảo luận xoay quanh chủ đề Evening Gown phù hợp với vóc dáng và màu sắc của Ý Nhi khi ra sân quốc tế.
Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 3 Đúc kết từ bài phân tích do chuyên trang nhan sắc quốc tế Missosology đăng tải, hai tông hồng và xanh có tần suất xuất hiện dày đặc trong khoảnh khắc first walk của các tân Miss World. Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 4 Theo số liệu, có đến 67% người đẹp đăng quang diện thiết kế có gam hồng ngọt ngọt trong suốt ba thập kỉ gần đây. Những mẫu váy hồng chỉ xuất hiện 3 lần trên sân khấu đăng quang ở giai đoạn 1995 - 2003. Cụ thể, thiết kế được bộ tam Hoa hậu chọn diện là Jacqueline Aguilera (1995), Priyanka Chopra (2000) và Rosanna Davison (2003) và phủ sóng rộng hơn kể từ sau chiến thắng của Ivian Sarcos năm 2011.
Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 5 Lý giải nguyên nhân màu hồng được ưa chuộng tại đấu trường Miss World, các chuyên gia cho biết đây là tông sắc tượng trưng cho tình yêu và lòng nhân ái. Bên cạnh việc thể hiện tôn chỉ cuộc thi, sắc hồng còn giúp ứng cử viên thêm phần ngọt ngào, dịu dàng của người phụ nữ trước ống kính.  Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 6 Bên cạnh màu sắc, netizen còn đề xuất cho Ý Nhi những Evening Gown có phom dáng ôm sát, chít eo với điểm nhấn ở phần cổ và hông. Với bối cảnh Miss World, những dải đá chuyển màu phủ ngập trên nền chất liệu vải sẽ là lựa chọn tối ưu cho phần nhìn trong màn catwalk của nàng hậu. Đặc biệt, fan sắc đẹp đề cao lớp vải xuyên thấu hoặc kiểu cách ở phần thân váy giúp tôn lên đôi chân thon dài cũng như có thể phô diễn trọn vẹn kỹ năng trình diễn trước khán giả.   Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 7 Song song, áo choàng cũng rất được lòng công chúng sau màn đăng quang của đương kim Miss World. Không bó buộc chất liệu thực hiện và kiểu dáng, thiết kế chỉ yêu cầu đảm bảo đúng tổng thể bảng màu cũng như phù hợp với dáng vấp Ý Nhi. Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 8 Sau màn trình làng quốc tế BST đậm chất nàng thơ, nhà mốt JoliPoli được fan sắc đẹp ủng hộ tiếp tục đồng hành cùng đại diện Việt Nam trong đấu trường Miss World sắp đến. Trong đó, nhiều khán giả bày tỏ niềm tiếc nuối và mong ngày tái xuất trước bộ cánh lỡ hẹn với Mai Phương tại mùa giải 71. Chưa thi Miss World, Hoa hậu Ý Nhi đã được netizen đề xuất Evening Gown - ảnh 9 Fairy Walk được tạo nên với hình ảnh mang đậm sự nữ tính, tinh tế từ các hoạ tiết đính đá sang trọng. Những cánh bướm mềm mại đính kết trên áo choàng, phụ kiện cài tóc và đặc biệt trải dài xuyên suốt mẫu váy được điêu khắc 3D tạo sự nên cuốn hút. Không chỉ nổi bật bởi họa tiết, đá quý và sequins, mẫu váy còn tôn lên số đo hình thể của người mặc khi được thể hiện qua kỹ thuật cắt may phom váy đuôi cá ôm sát kết hợp với chất liệu vải xuyên thấu.